สวัสดีปวช.1ครับ 555

image

วันนี้ ก็นับเป็นอาทิตย์ที่3 สำหรับการมาเรียนที่ วิทยาลัยเทคโนโลยี เอ็น-เท็ค อินเตอร์เนชั่นแนล ในชั้น ปวช.ที่1 ตัวผมเองก็ดรอปเกือบ 3 ปี ได้ เพราะป่วย แต่ตอนนี้มาเรียนได้แล้ว ผมมาเรียนร่วมกับคนที่เป็นรุ่นน้อง 1-2ปี แต่ก็ไม่แปลกเท่าไหร่เพราะผมเป็นคนตัวเล็ก ผมเรียนสาขา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เพราะผมชอบ คอมพิวเตอร์ เรื่องการใช้ steemit ก็ยังคงใช้ได้ปกติ เพราะเรียนไม่ได้ลำบากยุ่งยากเลย วันๆนึงได้เรียนแตค่ไม่กี่ชั่วโมง ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม หรือว่าชาร์จโทรศัพท์ก็ยังได้ และเรียนก็ไปด้วยดี ไม่เครียดเพราะผมเองก็ฉลาดอยู่แล้ว555

image

ผมฉลาดแต่ผมไม่อวดฉลาด ก็เลยไม่มีใครรู้ว่าหรอก หรอกก็ดี เวลาครูถามอะไรผมก็ไม่ตอบ เพื่อนตอบ555 คาบนี้ก็ยังไม่ได้เรียนเลย แต่ครูสั่งงาน ก็แบบนี้ล่ะคับเทอมแรกๆ เหมือนเขาทำความรู้จักกันมากกว่า เรียน บางคนคิดว่่าคง สบายมาก ไม่เลย ก็เรียนเหมือนสายปกติแค่เน้นเรื่องคอม
ครูสั่งงานอีกแล้วขอทำก่อนนะครับ

image

ฝากกดโหวต&คอมเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะ

Vote me : @wittawatza2543

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now