Cityscape ยามค่ำคืนใน กทม.

สวัสดีเพื่อน steemit ทุกท่านครับ

การประกวด Cityscape photography
@thaiteam จัดการประกวดใกล้ถึงวันสุดท้ายแล้ว มีแต่ภาพสวยทั้งนั้นเลย ทุกคนฝีมือเก่งกันทุกคน เอาล่ะเรามาส่งภาพร่วมสนุกกันเถอะ


#### ผมขอส่งภาพนี้เข้าร่วมประกวดครับ

🌆🌚🌛🌜🌇🌆🌇🌌🌃📷📸🏢🏦🏥🏧🏤🏨🏩🏪

image

Cityscape ยามค่ำคืนใน กทม.

ภาพนี้ ผมขึ้นมาอยู่บนดาดฟ้าของที่พักในซอยเอกมัยและโฟกัสไปทาง ทองหล่อ โชคดีวันนั้นลมไม่แรงและ ท้องฟ้าเปิด ผมขึ้นไปบนดาดฟ้าไต่ขึ้นไปตรงข้างแทงค์เก็บน้ำเป็นมุมมืดๆหน่อย กางขาตั้งกล้องและโฟกัสไปทางตึกสูงทางเขตทองหล่อ
image

ภาพนี้ผมซูมเข้าไปสุดระยะของเลนส์เท่าที่จะทำได้ เพราะผมชอบเส้นไฟของตึก จะมีไฟเปิดตรงช่องทางเดินของทุกๆชั้น เรียงกันเป็นเส้นตรงขึ้นไปด้านบน

แสงสียามค่ำคืนกับตึกสูงในกทม. ก็สวยนะครับ ผมถ่ายภาพและนั่งเล่นบนดาดฟ้าได้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็ลง เพราะยิ่งดึก ยิ่งเหงา...ยิ่งวังเวง..เพราะนั่งอยู่คนเดียว.......บรึ๋ย.....ยยย

image

🙏🙏ขอบคุณสำหรับการติดตามและอัพโหวต ครับ

🙇🙇🙇Thank you for upvote and following

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center