Friendship มิตรภาพบนโลก Steemit

ที่จริงวันนี้ หญิงไม่มีเรื่องจะเขียน แต่ว่า...อยู่ดีๆก็มีแรงบันดาลใจขึ้นมา จากข้อความที่เด้งมาในคืนนี้....
วันนี้ต้องขออนุญาตอ้างอิงบุคคลสักสองคนที่เป็นแรงผลักดันให้หญิงต้องเข้ามาเขียนในวันนี้นะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า พี่ทิพย์@nuanthip ทักมาว่า ไปกด redeem เอาตังค์เข้า Wallet ด้วยนะ เราก็ไปกด ปรากฎว่า กดแล้วตังค์มีอยู่นิดหน่อย ก็ส่งไปให้นางดู ไม่ได้คิดอะไร นางก็ว่า อย่าเพิ่งท้อนะ ก็คุยๆๆ พากันไปเรื่องอื่น สักพักใหญ่ๆ ข้อความเด้งมาอีกคน @winutcha ทีนี้แม่วิมาจ้า (ต้องเรียกว่าพี่วิเป็นแม่แห่งวงการ Steemit ของหญิงกับพี่ทิพย์ 555) ทักมาเลย "พี่คุยกับพี่ทิพย์แล้ว เป็นไงบ้าง โอเคมั๊ย อย่าไปเครียด" นางก็อธิบายของนางไป... คุยจบ ใจเราคิด เฮ๊ยยย....พวกเค้าเป็นห่วงเราอ่ะ คือทีจริงมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เค้าไม่จำเป็นต้องมาใส่ใจหรือปลอบใจเราก็ได้ไง เเล้วเราก็รับรู้ได้ถึงความจริงใจของพวกเค้าจริงๆนะ นั่งคิดได้ว่า เออนะ โลกออนไลน์นี่มันก็ทำให้เราได้ใกล้ชิดและรู้จักคนดีๆเพิ่มขึ้นมาในชีวิตเราเหมือนกัน

รวมถึงบุคคลอื่นๆ ที่หญิงไม่ได้กล่าวมาในที่นี้นะคะ ทั้งที่มา Comment หญิง หรือที่หญิงไป Comment เราสัมผัสได้ถึงความเป็นมิตรของทุกคน โดยเฉพาะเรากลุ่มคนไทยที่อาจจะเป็นกลุ่มเล็กๆในนี้ แต่เราพยายามช่วยเหลือกันอย่างมาก

สำหรับหญิงคิดว่า Steemit เป็นอีกโลกที่แตกต่างไปจาก Social อื่นๆที่หญิงรู้จัก ทุกคนมาเล่าประสบการณ์ มาเขียนสิ่งที่อยากเขียน อยากจะบอก อยากจะแชร์ความรู้ บางคนอยู่อีกมุมของโลก แต่เรารับรู้ถึงความจริงใจและตั้งใจของเรื่องทุกเรื่องที่เค้าเขียน ส่วนเรื่องเงินที่ได้มันก็เป็นอีกผลพวงนึงที่มาจากสิ่งที่เราได้เขียน บางคนได้น้อย บางคนได้มาก อันนี้หญิงถือว่าเป็นโบนัสพิเศษสำหรับเราไป เพราะประสบการณ์และความชำนาญของแต่ละคนไม่เท่ากัน

วันนี้หญิงเขียนในฐานะคนที่ยังไม่ได้รับเงินอะไรมากมายจากที่นี่ แต่หญิงกลับไม่ได้รู้สึกท้อ หรือรู้สึกแย่กับ Steemit เพราะหญิงอยากจะบอกทุกคนว่าสิ่งที่ได้รับในวันนี้ มันคือ มิตรภาพ ที่แรกเริ่มเดิมทีเราไม่ได้คาดหวังไว้ หญิงถือว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมาย หญิงไม่ได้เป็นคนโลกสวย แต่ทั้งหมดที่เขียนวันนี้คือความรู้สึกของหญิงที่เกิดขึ้นจริงๆ เราไม่รู้อนาคต ในวันข้างหน้า เราในที่นี้ อาจจะได้พบกัน และได้สานมิตรภาพดีๆกันต่อไปค่ะ
f1.png
Cr:http://hackerlife.exteen.com/20110913/entry
ขอบคุณเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคน
สมหญิง ( _ )

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center