Animal Photography Contest // หมาแพนดี้ หมีแพนด้า Chiang Mai Zoo

100_0711.JPG

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว steemit ทุกท่าน ยังอยู่ในกิจกรรมน่ารักๆกันต่อนะคะ Animal Photography Contest
ที่แรกก็กะว่า จะเล่าเรื่องหมานะคะ แต่ ค้นหาภาพหมาอยู่นานสองนานไม่รู้ว่าไปเก็บภาพหมาไว้ที่ไหน ยิ่งค้นหาภาพหมาก็ยิ่งเจอภาพหมี เอาไงดีเรา อยากได้หมาแต่ไปเจอหมี เอ้าหมีก็หมา เอ้ย!! หมาก็หมี เอ้ย!!! หมีก็หมี เอ้ย!!! ถูกแล้วววว แถ่นนน !!!!

100_0713.JPG

เราและคุณสามี เคยมาชมหมีแพนด้าแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนหน้าที่จะมีลูกสัก3ปีได้ ความรู้สึกแรกที่ได้เห็นเจ้า หลินฮุ้ย กับหลินปิง นี่คือ love at first sight กันเลยเชียว รู้สึกว่าสิ่งที่เห็นนี้มิใช่สัตว์โลก รู้สึกว่าสิ่งนี้ คือ ตุ๊กตาหมีที่ใส่แบตเตอรี่ไว้ข้างในมากกว่า เพราะน่ารักเหลือเกิน อยากเข้าไปอุ้ม อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยง อยากหอมสักฟอด ทุกอากัปกริยาของแพนด้า เช่น นั่งแทะกินไม้ไผ่ เล่นสนุกปีนป่ายแล้วกลิ้งตกลงมา นอนแผ่หราก็ล้วนแต่น่ารัก เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้เข้าชมได้ตลอดเวลา จำได้ว่าขากลับ เราซื้อหัวตุ๊กตาหมีแพนด้าติดไว้ที่เบาะหลังรถกลับมาด้วย เป็นของที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเราเคยได้มาเห็นสัตว์โลกที่น่ารักที่สุด แล้วก็คุยกันว่าถ้ามีลูกเราจะพาลูกมากันอีกนะ

100_0708.JPG

ในเวลาต่อมา เราก็มีลูกสาวค่ะและ พออายุได้ประมาณเกือบๆ3ขวบ เราสามคนก็ไปเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่อีกครั้ง พ่อกับแม่อยากเห็นปฎิกิริยาแรกเมื่อได้เจอแพนด้าตัวจริงเป็นๆลูกจะรู้สึกอย่างไร
แม่ : แพนด้าน่ารักมั้ยคะลูก
หนูดี : แพนด้าตัวเหม็น ก้นก็ไม่ล้าง เล็บก็ไม่ตัดทั้งยาวทั้งดำ เอี้ยะ !!!! สกปรก
พ่อ : 55555 ก็แพนด้าเป็นสัตว์ป่า ธรรมชาติของแพนด้าก็เป็นแบบนี้ล่ะลูก
ความรู้สึกของแม่ คือ เงิบบบบค่ะ ปิดจ็อบค่ะ เฮ้ออออ!!! เด็กหนอเด็กความรู้สึกของเด็กๆนี่คาดเดายากเจงๆ

100_0714.JPG

แต่แพนด้าในความทรงจำของเรานั้น ยังคงน่ารักซำเหมอนะจ๊ะคุณผู้โชมมมมม ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก@thaiteam ค่ะ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการทุกท่านค่ะ

เพื่อนชาวsteemit ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมกันเยอะๆนะคะ

แม่ใหญ่ @vassana955

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center