ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 61 {ผีเสื้อแสนสวย}

img_8181s.jpg

Photo By @tookta

img_8423s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...วินาทีแรก ที่เห็น ถาพถ่าย ของวันนี้ คุณเพื่อน คงต้องคิด เหมือนอย่าง ที่เราคิด เป็นแน่เลย...เรามองเห็น เป็นเศษ กระโปรงเก่าๆ ที่ขาดครึ่ง..555..ไม่ใช่ หรอกค่ะ อันที่จริงแล้ว ตอนนั้นเรา กำลังมองหา แมลงเพื่อ เก็บภาพ อยู่พอดี...วินาทีแรก ที่เราเห็น ผีเสื้อ ตัวนี้ เราคิดว่า เอ๊ะ! ดอกไม้ ที่ไหน มาร่วง ตรงนี้หว่า? ต้นไม้ที่ มีดอกไม้ แบบนี้ มันก็ ไม่มี แถวนี้ นี่หว่า?


img_8419s.jpg


img_8425s.jpg


☠ แต่ในขณะ ที่เรากำลัง คิดและ จ้องมองนาง อยู่นั้น นางก็ ขยับปีก ขึ้นนิดนึง...อ้าว! นี่มัน สิ่งมี ชีวิตหรอกหรือนี่? เราจึงเดิน เข้าไป ใกล้นาง แล้วพยายาม เก็บภาพนาง อย่างช้าๆ แต่พอเรา เก็บได้ แค่ใบเดียว นางก็ บินหนี ไปเลย...ถ้าสังเกต ดูดีๆ คุณเพื่อน จะเห็นว่า ภาพแรกนั้น ต่างกัน จากภาพอื่นๆ...ภาพแรก นางอยู่กลางแดด ส่วนภาพ ที่เหลือ นางอยู่ ใต้ร่มไม้...สีของภาพ จึงต่างกัน เล็กน้อย


img_8429a.jpg


img_8432s.jpg


☠ ตอนที่นาง บินหนี เราไป เราก็ พยายาม มองตาม นางไป แล้วพอนาง หยุดบิน แล้วไปเกาะ อยู่ที่ ใบไม้ ใกล้ๆรั้ว...เราก็ตาม ไปเก็บ ภาพนาง อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เราใจเย็น กว่าเดิม...เก็บภาพนาง อย่างช้าๆๆๆๆๆๆๆ แถมตอนถ่าย ยังต้องกลั้น ลมหายใจ อีกด้วย เพราะว่าเรา กลัวว่านาง จะบินหนี เราไป อีกครั้ง...ทั้งสวย และแปลก แถมยัง หายาก แบบนี้ ถ้าเรา ไม่ได้ภาพ ของนาง เราต้อง เสียดาย นอนไม่หลับ ไปหลายวัน เลยล่ะค่ะ..555

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_3.png


H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center