::ทรงผมสวยๆ จากพี่วินฯ::

คิดว่าหลายคนอาจเคยใช้บริการวินมอเตอร์ไซต์
ช่วงระยะหลังๆ มา เมมีโอกาศได้ใช้บริการพี่วินฯ
เกือบทุกวัน เนื่องจากตื่นสาย 5555
และต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง
เพื่อที่จะไปให้ทันเวลาทำงาน.......

และเกือบทุกครั้งที่ลงจากรถพี่วินฯ
เราจะคิดทุกครั้งว่า "เอ้ย!!! เราว่าเรารีบแล้วน่ะ"
รีบกว่าตูก็วินมอไซต์นี่ล่ะว่ะ

555555 และนี่คือสภาพตอนลงจากรถเมื่อไม่กี่วันมานี้

image

วันนั้นเป็นวันที่ทำภารกิจส่วนตัวเสร็จเร็วกว่าปกติ
และมีเวลาบรรจงค่อยๆ หวีผม ถักเปีย .....
และติดโบว์ไว้ด้านหลัง อย่างดีงาม
นั่นล่ะค่ะ สิ่งที่ทำมาทั้งหมด ฮื้อออน้ำตาจะไหล

image

สุดท้าย คือ ต้องมานั่งจัดการผมตัวเองใหม่อยู่ที่ทำงาน 555
เอาไว้เป็นเกร็ดความรู้ให้กับคนที่คิดจะทำทรงผมมาสวยๆ
แต่คุณต้องนั่งพี่วินฯ มาทำงาน ต้องหาวิธีดูแลให้ดีดีน่ะค่ะ

ทั้งนี้และทั้งนั้น ต้องขอขอบคุณ พี่วินฯ ที่ความรีบของพี่ๆ
ทำให้หนูมาทำงานตรงเวลาเป๊ะทุกวัน อิอิ

ขอบพระคุณทุกการอัพโหวต การติดตาม และทุกคอมเม้นต์ค่ะ

คืนนี้หลับฝันดีน่ะค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now