วัตถุมงคล : สำหรับคนเกิดปีมะแม#4

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว steemit ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมกลับมาอีกครั้ง พร้อมภาพวัตถุมงคล สำหรับคนที่เกิดปีมะแมโดยเฉพาะ

image

ทำไมต้องปีมะแม ก็เพราะผมเกิดปีมะแมครับ และนี่ก็เป็นวัตถุมงคลซึ่ง มีไว้ประจำตัว เมื่อ 20 ปีที่แล้วล่ะครับ เป็นรูปของม้า กระโดดข้ามกวางอยู่ ไม่ได้ทำอะไรกันนะครับ อิ อิ คือม้านั้นกระโดดข้ามตัวกวางไป ความหมายก็คือ การมุ่งไปข้างหน้าความมุ่งมั่นในการที่จะทำการให้ประสบความสำเร็จ ย่อมมีอุปสรรคขวางกั้น

image

แต่เราก็ไม่ย่อท้อพยายามต่อไป เพื่อให้ผ่านอุปสรรคที่ขวาง กั้นเราอยู่นั้นไปให้ได้ ความหมายของ คนเกิดปีมะแม แล้วทำไมเป็นม้า ที่จริงต้องเป็นแพะใช่ไหมครับ ผมก็ถามคนที่เขาขายวัตถุมงคลเหมือนกันว่าทำไม เป็นม้าเขาบอกจริงๆแล้วปีมะแม ถ้าเราใช้แพะ แพะเองนั้นจะมีความเชื่องช้าสันโดษ เขาอยากจะเปลี่ยนอุปนิสัยของเราจึงทำสัญลักษณ์เป็นม้าเพื่อให้เรารู้จัก ความกระฉับกระเฉง ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นครับ ก็เลยใช้เป็นสัญลักษณ์ม้าและนำวัตถุมงคลนี้ทำการปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว

image

จึงถือได้ว่า เป็นสิ่ง ที่ผมนั้น นับถือ และก็บูชามาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และด้วยสัญลักษณ์เป็นสีเขียวนี่เองทำให้ผม นำภาพนี้มาเข้าร่วมประกวด ในหัวข้อการประกวดที่มีชื่อว่า Green photography contest Thai community ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 ครับผม

ก็ฝากเอาไว้ให้เพื่อนๆพิจารณาด้วยครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีรูปอะไรเด็ดๆ มาให้ผมชมบ้างอย่าลืมเอามากันเยอะๆนะครับ สังคม และชุมชนของเรา จะได้คึกคักเพราะมีการประกวด กันหลากหลาย ทำให้เพื่อนๆได้มีโอกาสได้ พบปะพูดจากันทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น

สำหรับวันนี้ขอบคุณนะครับ ที่ติดตามแล้วครั้งหน้าสัญญาว่า จะเอาสิ่งดีๆมานำเสนอ ให้เพื่อนๆได้รับชมกันอีก วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ โชคดีมีความสุขทุกท่านครับ สวัสดีครับ.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now