Selfie thaipohtocontest community #7

headerสวัสดีค่าบเพื่อนๆชาว steemit ที่น่ารักทุกคน

เห็นเพื่อนๆ โฟสรูป selfie กันอย่างสนุกสนาน ผมเลยอยากเข้าร่วมกิจกรรมด้วย เห็นตามกฎต้องบรรยายเกี่ยวกับรูปที่เอามาลง อย่างน้อย 10บรรทัด แล้วจะเรื่องราวจากไหนดี
พอดีวันนี้เป็นวันหยุด เพื่อนผมได้โทรมาหาพอดี ว่าอยากไปเกาะที่ไหนสักแห่งในทะเล สัตหีบ ผมก็บอกเพื่อนไปว่า ให้มารอที่สามาคม เดี่ยวกางเรือใบเลเซอร์ไปเกาะกัน


image


ลมพอมีแดดก็ไม่แรง คลื่นสงบ เหมาะแก่การแล่นเรือใบชิวๆ
เพลินๆ สำหรับไป2คน จุดหมายในวันนี้ คือจะไปเกาะจระเข้เป็นเกาะที่มีชายหาดสวยใช่ได้ เป็นเกาะอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ซึ้งกว่าจะถึงนี้ใช่เวลานานพอสมควรเพราะเรือใบไม่ใช่เครื่องยนต์ อาศัยแรงลมในการ ให้เรือแล่นได้
ระยะทางกว่าจะถึงก็ไกลอยู่ เพื่อนผมที่นั้งไปด้วยนางก็มีหน้าที่ถ่ายรูปไปเรื่อย


image


กว่าจะมาถึงเกาะจระเข้ได้ก็เล่นเอาซะเมื่อย เพื่อนผมก็ไม่รอช้าเล่นน้ำทะเล เหมือนเด็ก หาดทรายขาว น้ำใส ใครล่ะจะไม่เล่น


image


พอเวลาเริ่มมากพอสมควร ผมก็ต้องชวนเพื่อนกับฝั่ง เพราะกัวลมจะหมด จะไปไม่ถึงฝั่ง ซึ้งก่อนจะกลับก็ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย


image


image


ฝากติดด้วยนะด้วยนะค้าบ

@ruch73

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now