What about Power Up?

Back Home.png

สวัสดีชาวไทย Steemians ที่รัก,

ผมเพิ่งกลับมาจาก ประเทศกัมพูชา หลังจาก สองสัปดาห์ ผ่านไป ผมได้ยืด การเดิน
ทาง ออกไปอีก หนึ่งสัปดาห์ ใช้เวลาที่ดี กับเพื่อนๆ ของผมที่นั่น และ เพื่อพบปะ กับ
ชาวเขมร เกี่ยวกับ Steemit ผมได้ ถามเพื่อนว่า จะเป็นบุคคล ที่ผมไว้วางใจ ที่นั่นให้
กับผมได้ไหม? เขาตอบว่า”ได้” ดังนั้น เราจะเริ่มต้น การทำงาน กับชุมชนใหม่นี้ และ
จะพยายาม นำพาไปสู่ ความสำเร็จให้ได้

ตอนผมอยู่ที่นั่น ผมไม่มีเวลา ออกสื่อ สาธารณะเท่าไหร่ ตอนนี้ จึงได้เวลา ที่จะกลับ
มาใช้ชีวิตจริง ใน Steemit อีกครั้ง ผมได้เข้ามาตรวจดูลาดเลาใน Steemit เกือบทุก
วัน ตอนที่อยู่ใน ประเทศกัมพูชา และมีบางอย่าง ที่อยาก จะกล่าว ผมอยาก ขอบคุณ
คุณ @michaelcabiles และคุณ @impressable เป็นอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มความบันเทิง
ให้กับชุมชนและเพิ่ม “คุณค่า” ด้วยการจัดกิจกรรม #teardropsและ #thaipowerup
หลังจากกิจกรรม ที่ยอดเยี่ยม อย่าง #heart2heart ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้

ดังนั้นผมจึง อยากจะขอบคุณ พวกเขา เราทำงาน อย่างใกล้ชิดกัน และสนับสนุน กิจ
กรรมต่างๆ เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ไมตรี, เพิ่มคุณค่าและความรู้ ให้กับชุมชน ผมจึง
อยากจะบอก กับทุกคนว่า เมื่อใดก็ตาม ที่คุณมีความคิด สร้างสรรค์ เกี่ยวกับกิจกรรม
หรือการแข่งขันต่างๆ ที่จะเพิ่มคุณค่า ให้กับชุมชน ของเรา ทางเรา @thaiteam และ
Curie Thailand / Laos ยินดีที่จะช่วยสนับสนุนเรื่องการอัพโหวต, รางวัล และไม่ว่า
จะเป็น สิ่งจำเป็นใดๆ ก็ตาม ที่สามารถ ช่วยให้คุณ ประสบความสำเร็จได้ บนสตีมอิท
แพลตฟอร์มแห่งนี้

หากคุณต้องการความช่วยเหลือ เกี่ยวกับการประกวด แข่งขัน และกิจกรรมต่างๆหรือ
ไม่ว่าจะเป็น เรื่องใดๆก็ตาม ที่จะนำพา สิ่งที่ดี มาสู่ชุมชน โปรดแจ้งให้ผม, คุณตุ๊กตา
@tookta หรือสมาชิก ไทยทีม @thaiteam ทุกท่าน ได้ทราบ ทางเรา จะศึกษาเกี่ยว
กับแนวทาง ความคิด ของคุณ หากได้รับ การอนุมัติ ทางเราจะให้ การสนับสนุน ตาม
ความเหมาะสม

อีกเรื่องหนึ่งที่ผมสังเกตเห็นได้ โดยทั่วไป เมื่อเข้าไปดูที่ #thaipowerup การที่บาง
ท่าน ทำการเพาเวอร์อัพ ด้วยวิธีที่ ไม่ถูกต้องนัก หรือกล่าวได้ว่า เป็นวิธีที่ค่อนข้างรา
คาแพง บางท่านใช้ Blocktrades และบางท่าน ใช้การ เพาเวอร์อัพแบบ 100% ทาง
ที่ดีกว่า คุณควรเข้าไปใช้หน้า Market คุณสามารถเข้าถึงหน้านี้ได้ ด้วยการเลือกไป
ที่ เครื่องหมายลูกศร คล้ายๆ ตัววี V [รูปสามเหลี่ยม กลับหัว] :arrow_down_small:
ที่อยู่ด้านหลัง ของจำนวน SBD ใน Wallet ของคุณ เพราะนั่นจะเป็นทางเลือก ที่ประ
หยัดกว่า สามารถช่วย ให้คุณ “Power Up” ได้ และคุณจะได้ Steem Power เพิ่มขึ้น

และอีกเรื่องก็คือ มันจะเป็น การดีกว่า ที่จะไม่เลือก ฟังก์ชั่น “Power Up 100%” เมื่อ
คุณเขียนโพสต์ เพราะว่า จากราคา ของ Steem ในปัจจุบัน คุณจะได้ Steem Power
มากกว่า หากคุณ แลกเปลี่ยน SBD เป็น Steem Power ด้วยตัวเอง และที่ผมบอกว่า
”มากกว่า” ที่จริงแล้วผมหมายความว่า มากกว่ากันจริงๆ เพราะมันอาจมากกว่าเกือบ
เท่าตัว ขึ้นอยู่กับจำนวนของ SBD ที่คุณต้องการ จะทำการแลกเปลี่ยน สิ่งที่คุณต้อง
ทำก็คือ เปลี่ยนตั้งระบบไว้ที่ "50% SBD and 50% SP" แล้วทำการแลกเปลี่ยน SBD
เป็น Steem Power ด้วยตัวคุณเอง จะดีกว่า

สุดท้ายนี้ นี่คือเคล็ดลับ แต่จะใช้ได้ผลหรือไม่ได้ผล ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ว่าจะปฏิบัติ
ตามหรือไม่ เพราะว่าเราไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปใน
ตลาดแลกเปลี่ยนพวกคุณส่วนใหญ่อาจสังเกตุเห็นได้ถึง “ขาลง” ของตลาด Crypto
ที่เริ่มขึ้น เมื่อสามวันก่อน หนทางที่ดีที่สุด สำหรับเรา ที่จะรับมือ กับเรื่องนี้ และก็เป็น
สิ่งที่ผมได้ทำไปแล้ว เมื่อสองวันก่อนคือ.......การนำ SBD บางส่วน หรือ ทั้งหมดที่มี
ไปไว้ที่ตลาดแลกเปลี่ยนอย่างเช่น Bittrex (ซึ่งรับ SBD) เพื่อทำการแลกเปลี่ยนเป็น
USDT (Tether) เพราะว่า Tether เป็นสกุลเงินดอลลาร์ ซึ่งนั่นก็ หมายความว่า ไม่ว่า
เมื่อใดที่ต้องทำการตลาด มันจะเก็บมูลค่าของตัวเองเป็นค่าเงินดอลลาร์ (ไม่ผันผวน
ขึ้น - ลง แต่ เป็นราคา ที่ตายตัว) หากคุณ แลกเปลี่ยนคืน เป็น Steem เมื่อ อัตราแลก
เปลี่ยน ในตลาด อยู่ที่ราคา ต่ำสุด จะเป็น หนทาง ที่คุณอาจจะ เพิ่มจำนวน สุทธิของ
Steem Power หรือ Tokens อื่นๆ ได้ถึงเท่าตัว แต่คุณไม่ควรจะส่งเป็น USDT เพราะ
ว่าค่าทำเนียม จะสูงประมาณ 25$

PS: Since I write the post the market has changed and now going up.

Love and Happiness

@ricko66

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center