Ulog Day 12 : เคยถูกเกลียดโดยไม่รู้ตัวบ้างไหม?

IMG_0861.jpg

ตามหัวข้อเลยค่ะ ช่วงเวลานี้รู้สึกแย่ๆ กับชีวิต ทั้งๆ ที่พยายามไม่คิดอะไรแล้ว แต่สิ่งที่ถูกกระทำมากระทบใจให้รู้สึกย่ำแย่ลงทุกที บางครั้งอยากจะถามคนๆ นั้นว่า เราไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจมาตั้งแต่เมื่อไร หากเราพลาดพลั้งทำผิดไปจะได้ขอโทษ แต่อีกใจหนึ่ง บอกกับตัวเองเสมอว่า เขากับเราไม่เคยข้องเกี่ยวใดๆ กันโดยตรง สักครั้ง แล้วเราจะไปทำอะไรให้เขาโกรธ เกลียดเราได้ล่ะ

ความรู้สึกค้างคาใจนี้ไม่จางหายไปสักที ทั้งๆ ที่พยายามตั้งสติ ปล่อยวางเรื่องนี้ซะ แต่ยังไม่สำเร็จเลย ในหัวคิดวนเวียนๆ อยู่แค่ว่า ทำไม เพราะอะไร ฯลฯ วนๆ เวียนๆ จนจิตใจหม่นหมองไปหมดแล้ว

ขอให้พื้นที่ตรงนี้ ..ระบายนิดนึงนะคะ

ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now