CRAZY STATION ด่านหัวใจวาย - ครั้งหนึ่งที่นึกถึงทีไร เสียวทุกที

สวัสดีครับผม วันนี้เปิดภาพมาด้วยท่าถือเท่ห์เลยนะครับ ถามว่ายิงเป็นมั้ย...? ตอบอย่างฉะฉานเลยครับว่า "ไม่" 555+

DSC07467.JPG

วันนี้มาเล่าถึงประสบการณ์เสียวๆกันหน่อยนะครับ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงเคยมีประสบการณ์เสียวกันอย่างแน่นอน
.
.
ลองหยุดอ่านก่อนครับ

ยังไม่หยุดอีก555+ ล้อเล่นครับล้อเล่น เพื่อนๆลองนึกดูครับว่า ตั้งแต่เกิดมาเรามีเรื่องอะไรที่น่าเสียวที่สุด

ฮั่นแน่!! อย่าเพิ่งคิดลึกกันหล่ะนะครับ (รึผมคิดอยู่คนเดียว) เอางี้ๆ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการคิดลึก ผมขอใช้คำว่าหวาดเสียวแล้วกันนะครับ น่าจะดีเนาะ
.
.
ไม่รูัว่ามีคนอ่านแล้วให้เสียวกว่านี้มั้ย เข้าเรื่องกันเลยครับ

ดูภาพคงรู้กันนะครับว่าผมทำอะไร ใช่แล้ว ผมเข้าค่ายฝึก รด. รักษาดินแดนครับ เพื่อให้เพื่อนๆใช้เวลาอ่านน้อยที่สุด ผมขอตัดภาพมาที่จุดเสียวเลยนะครับ
DSC07503.JPG

ถ้าพูดถึงด่านที่เสียวที่สุด คงต้องนึกถึงด่านนี้เลยครับ ด่านกระโดดหอสูง 34 ฟุต ซึ่งเป็นความสูงที่มนุษย์กลัวมากที่สุด ผมเรียกมันว่า "ด่านหัวใจวาย" 555+

DSC07554.jpg

Step แรก อยู่ข้างล่างรอเพื่อนโดด => เราชิลๆ

Step สอง ถึงคิวต้องเดินขึ้นหอ => เริ่มขาสั่น ใจสั่นเล็กน้อย ขาไม่อยากก้าวขึ้นเลย555

Step สาม รอคิวกระโดด => เพื่อนข้างๆร้องไห้ ไม่อยากโดด ครูฝึกต้องปลอบ ต้องล็อคตัวไว้ 555 บางคนยังไม่โดด มือสั่น ปากสั่น ไอ้เราก็ยิ่งรับพลังงานจากคนอื่นได้ง่าย ถามว่าเป็นยังไง สั่นตามซิครับ555

Step สี่ เตรียมตัวกระโดด => หน้าพ่อแม่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาประชุมกันแบบมิได้นัดหมายกันเลยทีเดียว555

Step ห้า กระโดด => ก่อนกระโดดมองหน้าครูฝึกอย่างมั่นใจครับ ถึงเวลากระโดดแล้ว วึ้บบบบบบ!!! โอ้ เสียวสุดๆ หัวใจจะวาย555 แต่พอลงจนสุดเชือกตึงแล้ว โล่งเลยครับ ลอยไปอย่างสบายใจ

ก็เป็นความรู้สึกที่สุดขีดครั้งหนึ่งก็ว่าได้ครับ เป็นรสชาติของชีวิตครับ เพื่อนๆก็คงมีเรื่องหวาดเสียวกันใช่มั้ย ลองนึกดูครับมันสุดแค่ไหน

*** คำแนะนำ : ขณะกระโดดอย่าใช้มือจับเชือกครับ เพราะเมื่อเชือกตึง น้ำหนักตัวเราจะกระชากลงอย่างแรง จับเชือกแรงแค่ไหนก็รูดจนเป็นแผลได้ครับ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center