สวัสดีความรู้สึกที่ผิดหวัง

received_1645812032164939.jpegทุกโพสที่ฉันำด้นำมาโพสเป็นการเสนอการทำลายเล็บเจลที่คนชนบทเขาชอบทำกันเพราะเขายังไม่เปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ฉันต้องการแค่เสนอลายต่างๆที่ฉันได้ทำให้ลูกค้าที่นี่เพราะแต่ก่อนฉันทำร้านที่กรุงเทพซึ่งเป็นเมืองหลวงผู้คนรู้จักการทำเล็บเจลกันมากบางคนอาจจะขัดใจการโพสของฉันแต่การเริ่มการโพสฉันแค่อยากสื่อถึงการทำเล็บในร้านเล็กๆในชนบทซึ่งอาจจะไม่ดึกดูดความสนใจของไครแต่มันคืองานที่ฉันรักและฉันกล้าที่จะเก้าผ่านคำว่าร้านแรกในแหล่งที่ยังไม่มีคนรู้จักค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center