เหตุผลที่เราควรเก็บสตีมพาวเวอร์เอาไว้

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวสตีมทุกคนคะ
วันนี้ขอมีสาระแบบทางการบ้างคะ มาคุยกันเรื่องของสตีมอิทกันบ้างคะ ตอนนี้เริ่มมีคนไทยเข้ามามากขึ้นแล้วแต่ก็ยังถือว่าเป็นส่วนน้อยอยู่นะคะ
จากที่สังเกตุเห็นน้องๆใหม่บางคน เข้ามาได้ไม่นานก็เริ่มทะยอยถอนเงินไป อันนี้มันก็เป็นสิทธ์ของแต่ละคนคะ เราเคารพซึ่งกันและกันไม่ว่ากันคะ แค่อย่างจะมาแชร์เหตุผลว่าทำไมเราควรเก็บ steem Power กันไว้

D55C636E-2C1D-4D3A-B772-134BD23927CA.jpeg

Steem power คืออะไร

สตีมพาวเวอร์ เป็นค่าพลังที่จะใช้กำหนดการอัพโหวตกระทู้ต่างๆในสตีมอิท นอกจากนั้นยังเกี่ยวพันถึง Brandwidthในสตีมอิทอีกด้วยหากว่าเรามีสตีมพาวเวอร์เป็น 0 ในกระเป๋าเงิน (Wallet) เราก็จะไม่สามารถที่จะกระทำการใดๆได้เลยคะ
โดยเริ่มแรกเมื่อเราได้รับบัญชีการเป็นสมัครของสตีมแล้ว เริ่มต้นเราจะได้รับสตีมขวัญถุงอยู่ที่ 15 steem ซึ่งได้เปล่ามา แล้วทุกครั้งที่เราเขียนโพสต์ ทุกๆ 7 วัน เราจะได้รับผลรางวัลตอบแทน โดยแบบออกเป็น 75% ของผู้โพสต์และ 25%แบ่งให้แก่ผู้ที่มาโหวตให้เราอย่างที่เราทราบกันดี

เหตุผลที่เราควรเก็บ Steem power ไว้

1.ไม่ควรปล่อยให้ค่าของ steem power ต่ำหรือเป็นศูนย์ เพราะเราจะไม่สามารถกระทำกิจกรรมใดๆได้ในสตีม
2.Steem ก็คือเงิน เราไม่สามารถถอนออกมาได้หมด เพื่อให้บัญชียังคงอยู่ได้
3.หากว่าเรามีsteem power มากๆ เมื่อเราไปอัพโหวตมากๆ เงินตอบแทนก็จะได้กลับมามากด้วยเช่นกันคะ
4.กรณีที่ราคาสตีมสูงขึ้น หากคุณถอนเงินออกไปหมดคุณอาจพลาดโอกาสรับเงินก้อนโตในภายหลังได้คะ เช่น ถ้าคุณมี 1o steem ราคาวันนี้อยู่ที่ 35$ ถ้าคุณถอนเงินออกวันนี้ คุณจะได้แค่ 35$ เท่านั้น หากคุณเก็บไว้ก่อนรอราคาขึ้นอีกนิด ถ้าราคาขึ้นเป็น 70$ ก็เท่ากับว่าคุณได้รับเงินเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวคะ
5.นำSteem dollar เปลี่ยนเป็น steem power หากบัญชีของคุณถูกขโมย เงินที่อยู่ในรูปของ Steem power จะปลอดภัยกว่าเพราะไม่สามารถถอนออกได้ทันทีต้องใช้เวลานานถึง 13 สัปดาห์ เรายังมีเวลาที่จะกู้พาสเวิร์ดกลับคืนมาได้คะ โดยใช้พาสเวิร์ดเก่า และตั้งพาสเวิร์ดใหม่ หากใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม จะมาอธิบายเกี่ยวกับการกู้พาสเวิร์ดให้โพสต์หน้าคะ

จากด้านบนเป็นความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆคะ หากผิดถูกอย่างไง ก็ช่วยคอมเม้นท์กันด้วยนะคะ อยากเห็นคนไทยรวยไปด้วยกันคะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านโพสต์คะ ถ้าชอบก็ช่วยกดโหวต และติดตามกันด้วยในโพสต์อื่นๆ

BA60A246-E4C8-4875-937A-FC758FA2116F.jpeg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center