กล้วยไม้แคทลียา

_MG_7137.jpg

สวัสดีครับผม ^^ วันนี้เอา แคทลียามาฝากให้พี่น้องผองเพื่อนได้ชมนะครับ ขอเอามาโชว์แค่สองสายพันธุ์ก็พอครับ ^^ พอดีช่วงนี้เขายังไม่บานให้ดอมดมหรอกครับ อันนี้เป็นรูปเก่าครับผม วันนี้ไม่มีเรื่องเล่าครับ มาแค่รักษาสิทธิ์วันละโพสต์เฉยๆ ครับ ^^

_MG_7139.jpg

วันนี้ช่วยงงานคุณพ่อมนตรีแต่เช้ายันดึก คงต้องขอพักผ่อนก่อนครับ เพราะพรุ่งนี้ก็ต้องช่วยงานเช้ายันดึก อีกวันหนึ่งครับผม เพาระใกล้จะถึงงานแต่งงานลูกสาวคนเล็กของคุณพ่อมนตรีแล้ว ต้องเร่งแล้ว ^^ ต้องกราบขออภัยด้วยที่มาสั้นๆ แค่นี้ครับผม แต่วันนี้เพลียจริงๆ ^^ ฝันดีครับผม ^^

_MG_9285-1.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center