ถนนในซอย

301389.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน
บทความบทนี้เรามาเหมือนเดิมคือประกวดค่ะ ประกวดกันอีกแล้ว ถนนสายนี้คือถนนในหมู่บ้านที่เราก้อคิดว่าน่านจะสวยและดีที่สุดอีกภาพหนึ่งเพราะว่าหน้าประตูบ้านเราเค้ามีป้อมยามด้วยนะเออ แถมเป็นพื้นที่สะดวกสบายด้วแหล่ะเอาง่ายๆ ถ้าไม่มีการคประกวดถนนฉันก้อคงไม่เคยหันมามองถนนแถวบ้านแน่นอนเลยเพรราะปกติก้อแค่ใช้สำหรับเดินทางไปไหนต่อไหนเท่านั้น บางครั้งเราก้อควรใส่ใจสิ่งที่อยู่รอบตัวเราบ้างก็ดีนะคะเนอะ ทุกคนว่าไหม รูปนี้ถ่ายเหมือนแอบถ่ายเลยค่ะ เหมือนเคยไปค้นเจอรูปเก่าๆก้อเอามาเล่าใหม่กันไปก่อน เที่ยวทิพย์ กินอาหารทิพย์ เดินทางทิพย์ อะไรแบบนี้เอาเนอะ เพราะว่าโรคร้ายยังไม่ซ่า ไหนวัคซีนฉันก้อยังไม่ได้ฉีดเลย จะฉีดก้อกลัวแล้วจะเอายังไงล่ะทีนี้ อยู่กันแบบกลัวๆเนี้ยแหล่ะ ช่วงนี้กักตัวกันยาว ถนนหนทางก้อไม่ค่อยได้ออกไปดูหรอกนะช่วงนี้ ยิ่งเห็นคยตายกันเยอะๆก้อยิ่งกลัว เฮ้อ..เหนื่อยจังทุกคน เราจะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะ เรายังอยากออกไปเดินเล่นตามถนนสวยๆอยู่เนอะ
ขอบคุณ​สำหรับการกดโหวตและกดติดตามและหมวยหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านโพสต์​ของหมวย​นะคะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency