ตัว​เล็ก แต่​ใจ​ใหญ่ | Animal Photography Contest Day#6

ตัว​เล็ก แต่​ใจ​ใหญ่ ณ สะพานอัษฎางค์ เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

45501842_112645486340363_1426667404200509440_n.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกเช่นเคย
ช่วงที่ผมไปเที่ยวบนเกาะสีชัง ในยามเย็นผมกำลังจะเดินไปชมพระอาทิตย์ตกดินที่สะพานอัษฎางค์ ผมเห็นว่ามีแมวน้อยตัวกำลังเดินออกมาจากพงหญ้าเพื่อมานั่งชมท้องทะเลอันกว้างใหญ่และดวงอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้าไปด้วยกัน ผมจึงมีโอกาสเก็บรูปนี้มา ซึ่งหลังจากผมเห็นภาพแล้วผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นแมวเลย แวบแรกที่ผมเห็นผมนึกถึงเสือกำลังเดินออกมาจากราวป่ามากกว่า

มนุษย์ก็เช่นเดียวกัน ถ้าคุณคิดว่าคุณทำไม่ได้คุณก็ทำไม่ได้ ถ้าคิดว่าคุณทำได้คุณก็จะพยายามหาทางทำมันจนได้ ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรมันก็ถูกทั้งนั้น แต่อย่าให้ใครมากำหนดตัวตนของคุณ จงเป็นในสิ่งที่ใจคุณปรารถนา เพราะเราทุกคนคือสิงโต เราจึงมิอาจเอาแต่ไล่จับหนูตัวเล็กๆเพื่อมาประทังชีวิตได้

เต๋อ
LifeHackMan

Animal Photography Contest
ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก @thaiteam
2.gif

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center