Hallo my friend in steemit and busy .. อากาดร้อนๆต้องนำ้ปั่นเยันๆ🍹

สหวัดดีค่ะเพี่อนๆทร่น่ารักทุกคนอากาดช่วงนี้ข้อนข้างร้อนเพี่อนๆชอบทำอไรกันบ้างค่ะเวลาอากาดร้อนสำรับเราเราชอบไปอยู่ที่ทีอากาดเยันมีลมพัดโชยมาตะหลอดเชั่นทุ่งนาและห้างสับพะสีนค้า...14BB05E9-2C9B-4B93-8CE5-9BF359A9B9DB.jpegนี้กเปันวันที่ร้อนมากเรากับเพี่อนกไม่ได้เจีกันนานเกีอบปีเรากเลียนัดเพี่อนไปกีนนำ้เยันๆนั้นกคืนำ้ปั่น...เรากับเพี่อนกไปนั่งคุยกันสนุกชๅวแหละ....กไม่เจีกันนานกจะมีเลี่องเม้ามอยกันเยอะนำ้ทีเราสั่วกอะร่อยนะและทีขาดไม่ได้นั้นกคืเข้าน์มเคัก...เราเปันคนชอบของหวานมากไม่ว่าจะเปันเจ้าน์มเคักแบบไหนเรากชอบหม์ดเลีย🐷..กอย่างทีรู้กันดีนะว่าผู้หยีงเปันปะเพดออ่นไหวง่ายถ้าเอาเข้าน์มหวานมากองตหน้ากหายงอนแล้วละ🤭😀..916DE26D-1B19-41EF-A510-E6A098B32A96.jpegวันนี้เรากับเพี่อนกพูดคุยกันเลี่องเก่าๆเชั่นตอนเรียนมัดทะย์มตอนปายเราชอบไปไหนชอบกินอไรสามาดพูดได้เลียว่าเราสะนีดกันมากไปไหนไปกันนี้เปันเหดผนที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนมีดตะพาบดีๆละหว่างเรากไม่เคียจางหายไปเลียนังรักกันเหมีอนเดีม😘😘..เราสองคนชอบอะไรค้ายๆกันเขั่นชอบกีนของหวานนี้แหละของชอบเลีย🤭😍🍰🍦🥧🍹 เพี่อนๆละเวลาอากาดร้อนๆแบบนี้ชอบทำอะไรชอบไปทีไหนชอบกีนอะไรช่วยเล่าให้เราฟังด้วยนะ...😍😍 ขอบคุนเพี่อนๆที่อ่านจจบนะจะ..อย่าลีมโหวดให้เราด้วยนะ🙏🙏😍7508DD18-149D-414C-81C5-8966738808A5.jpeg
Thanks for follow and vote for me

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center