ssudjai> ส่วนใหญ่ก็เรื่องงาน

LVohMj5QPR83wmMkU7avKikX4YVRvVAEorAiNObH6a55rpfJfjx4ZVDmmsAIOiOuVGygxsS1RyRuIzpAkLJo4yiNa05c30xx5Wds5SzHNNmOKFl-e7HS6moYgwIrAwqeRRrjl1BSIqwhcFpLvbSF4ChELvhPQRWsZhnsfFcLHmRHdoM5pe1hNVWGz5LKlayNgqQLZMNDXyfivrpQAF5.jpg

👴 S.Sudjai ส่วนใหญ่ก็เรื่องงาน

😀วันนี้ไม่ได้เดินทางออกไปไหนนะครับตอนนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการแจ้งเคลมรายงานปัญหาคุณภาพของสินค้าที่รับเข้ามาใหม่กรอบรูปภาพประกอบวันนี้ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นรูปภาพเกี่ยวกับที่ทำงานเราก็จะมีรูปภาพคนอื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้องเล็กน้อยนะครับ

image.png

image.png

😀ไปนอนปกติเวลาเดิมนะครับ 6:00 น ก็กิจวัตรประจําวันต้องทำและเป็นปกติสม่ำเสมอของผมเลยก็ทำเช่นเดิมอยู่ทุกวันนะครับถ้าได้อยู่บ้านก็จะหยุดทำอยู่ประมาณนี้นะครับภารกิจของช่วงเช้าของเราเข้าห้องน้ำออกกำลังกายและก็ลงไปทานข้าวมื้อเช้า

image.png

😀มื้อเช้าวันนี้ผม เริ่มที่ 06:48 น ก็ยังถือว่าเป็นช่วงเวลามาตรฐานทานข้าวครับก็จะอยู่ในแดงเวลาประมาณนี้สำหรับเวลาทานข้าวแล้วก็จะใช้เวลาในการทานข้าวไม่นานนะครับเพราะว่ามื้อเช้าผมดีค่อนข้างที่จะทานน้อยแล้วเมนูของผมส่วนใหญ่แล้วว่าจะเป็นเมนูเร่งรีบนะครับอันนี้ก็เช่นกัน วันนี้เมนูง่ายๆสบายๆสไตล์สากลนะครับไข่เจียว เหมือนว่าวันนี้จะมีแค่อย่างเดียวนะครับก็จะมีอย่างอื่นแต่ว่าไม่ค่อยฉลาดก็เลยไม่ทานครับ

image.png

image.png

image.png

😀วันนี้มีคุณอาร์มร่วมเดินทางไปด้วยนะครับก็ได้จากว่าตกแล้วเอารถกลับมาด้วยไม่ได้ก็เลยจะต้องติดรถผมมาตอนกลับกลับบ้านแล้วก็วันนี้ช่วงเช้าก็ไปทำงานก็ติดรถไปด้วยก็เป็นปกตินะครับผมก็ต้องส่งภรรยาเสร็จแล้วก็ถึงตรงไปทำงานของผมต่อครับแต่วันนี้มีน้องอาร์มมาด้วยน้องอาร์มยังไม่ได้ทานข้าวเช้านะเพราะต้องแวะร้านป้าเล็กนะครับข้างทางเพื่อที่จะแวะซื้อกับข้าวเข้าไปทานที่โรงงาน

image.png

image.png

😀07:40 น ก็เป็นเวลาที่ผมเลยตังค์ไม่ถึงที่ทำงานนะครับก็สาย 10 นาทีครับผมสำหรับวันนี้เอาจริงๆถ้าไม่ได้แวะซื้อนู่นนี่นั่นก็ทันอยู่นะครับแต่ก็ไม่เป็นไรผมลุงเวลาเข้างานก่อนหน้านี้แล้วก็เลยไม่กระทบเท่าไหร่ ลงจากรถมาได้นะวันนี้ผมก็เจอสัตว์แปลกๆที่ผมไม่ค่อยจะคุ้นตานะครับ แต่พอสังเกตดูดีๆก็จะรู้ว่าอ๋อไอ้เจ้าตัวนี้มันก็คือตัวทากนั่นเอง ให้ผมไม่ค่อยจะเห็นมันเวลาที่ไม่มีเปลือกหอยทีหลังของมันนะครับ แล้วก็ปกติแล้วที่ผมสังเกตก็คือตัวเขาจะออกสีเหลืองครับมากๆแต่วันนี้ผมเจอเป็นสีดำผมก็เลยแปลกใจว่าเอ๊ะมันตัวอะไรครับก็พยายามที่จะใช้กล้องถ่ายระยะใกล้เพื่อดูนะว่ามันคือตัวอะไร จนมีพี่คนหนึ่งเขามาบอกนะครับว่าเป็นตัวทากแล้วผมก็ได้สังเกตดูสักพักนึงก็ออ น่าจะถูกตามที่พี่เขาบอกนะครับ

image.png

image.png

😀วันนี้การทำงานทั้งวันนะครับตั้งแต่เช้าจนถึงบ่ายก็จะเป็นในเรื่องของการทำเอกสารส่งเคลมครับก็ตั้งแต่ถ่ายรูปเก็บภาพต่างๆที่นี่นะครับแล้วก็มาประกอบกับภาพไปเพื่อปฏิบัติต่อให้เป็นเรื่องเดียวกันนะครับเพราะว่าเขาก็ต้องใช้รูปภาพพระตั้งแต่ก่อนแกะครับจนถึงการแกะเสร็จแล้วพบปัญหาคุณภาพเพื่อประกอบการรายงานครับเพื่อให้สมเหตุสมผล แต่เนื่องจากว่าไม่ได้ทำข้อมูลหรือถ่ายภาพเก็บไว้โดยละเอียดตั้งแต่ต้นก็ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะต้องไปหาเศษกล่องครับ ที่เราแกะไปแล้วเอามาถ่ายภาพมาก่อนซึ่งมันก็จะดูไม่สมเหตุสมผล แต่ก็พยายามหาข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะประกอบการแจ้งทางผู้ผลิตให้เขาทราบว่าสินค้าของเขามีปัญหาคุณภาพ ตั้งแต่ก่อนการแพ็คมาแล้วนะเพราะว่าแล้วสินค้าที่พบเนี่ยส่วนใหญ่แล้วบรรจุภัณฑ์เนี่ยจะมีสภาพดีนะครับยังไม่มีความเสียหายแต่ว่าพอแกะสินค้าออกมานะครับก็พบว่าซื้อค้ามีปัญหาคุณภาพเกือบทุกตัวครับก็เลยจะต้องหาข้อมูลสมเหตุสมผลครับ

image.png

image.png

😀ได้เวลาเลิกงาน 16.30 นก็ยังเช่นเคยนะวันนี้ฟ้าฝนก็มามืดอีกเหมือนเดิมแต่ว่าวันนี้น้องอาร์มเขาพยายามที่อยากจะเอารถตัวเองกลับบ้านครับซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์วิบากนะครับก็รีบออกไปแบบเร่งด่วนนะครับก็สุดท้ายแล้วมาบอกว่าไม่รอดครับสุดท้ายก็ปิดที่ดีก็วันนี้เป็นอีกวันที่มีฟ้าฝนตกช่วงเวลาเลิกงาน

image.png

image.png

image.png

image.png

image.png

😀1744 น เป็นเวลามึงหยิบของผมนะครับสำหรับวันนี้มีน้ำพริกผักต้มนะครับก็เป็นเมนูที่ชื่นชอบมากๆแต่ติดอยู่นิดนึงนะครับก็คือในเรื่องของรสชาติที่ไม่ค่อยจะติดตรงใจเท่าไหร่นักแต่ก็เพื่อนพอมีความผิดให้ได้บ้าง ก็ยังถือว่าดีแล้วนะครับเพราะว่าปกติแล้วก็ไม่ค่อยจะได้ทานอะไรแบบนี้ถ้าวันไหนที่มีน้ำพริกผักวันนั้นก็จะเจริญอาหารเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ยังมีปลาทอดด้วย

image.png

😀21:00 น สุดท้ายท้ายสุดของกิจกรรมในค่ำคืนนี้ก็โดยเรื่องของการโอ๊ตนะครับเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเขาตาพักผ่อนนะครับเกี่ยวกับเรื่องของการแนะนำตัวเพราะว่าจริงๆแล้วผมเคยแนะนำตัวนะครับเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วก็คือตั้งแต่เริ่มเข้ามาในแพลตฟอร์มแห่งนี้ก็มีการแนะนำตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ว่าเนื่องจากว่าในตอนหลังเนี่ยมันก็มีชุมชนที่เกี่ยวกับผู้มาใหม่หน่อยครับถึงจะต้องทำกิจกรรมผ่านทางชุมชนผู้มาใหม่ก่อนถึงจะสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องในอนาคตได้ครับผมก็เลยจะเป็นจะต้องแนะนำตัวใหม่อีกครั้งหนึ่งที่นี่ครับผมสำหรับคำคืนนี้วันนี้ ก็จะประมาณนี้นะครับ แล้วเจอกันใหม่โพสต์หน้านะครับ สวัสดีครับ
😀🙏👋 ✏️ 🍜 🏪✌️✌️


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com
YouTube : S.Sudjai
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan

thai thaiphotocontest palnet Aseanhive naturalmedicine dblog friendsgroup neoxian ssudjai

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now