depending on preference : แล้วแต่ความชอบ

IMG_20210922_181712_副本.jpg

ดอกล้วยไม้ มาอีกแล้วนะจ๊ะดอกกล้วยไม้ของฉันเองไม่ได้ขโมยใครมา ก็ที่บ้านมันออกมาอีกแล้วช่วงนี้มันเหมือนจะเป็นใจคือเรียกว่าออกมาหลายกิ่งอยู่ และช่วงที่มันกำลังตูมๆและก็เริ่มที่จะบานนนั้นคือว่าสวยมาก สีมันสดใสฉันชอบที่จะไปดูและถ่านรูปเก็บเอาไว้เยอะเลย อย่างวันนี้ไปถ่ายรูปดอกกล้วยไม้มาแล้วนะ แต่พอวันรุ่งขึ้นก็ไปดูอีกเหมือนเดิมและก็ถ่ายรูปมันมาอีก เรียกว่าดอกกล้วยไม้ช่อเดียวฉันเวียนถ่ายรูปมาจนเยอะไปหมดในมือถือ แต่พอจะเอามาใช้ฉันก็เลือกมาไม่กี่อัน คราวนี้ก็ต้องเอาไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์บานเลยจ้า

IMG_20210922_181650_副本.jpg

ของแบบนี้มันคือความชอบส่วนบุคคลเนอะไม่ว่ากัน บางคนอาจจะชอบทาน บางคนอาจจะชอบสะสมของเก่า บางคนอาจจะชอบสะสมพระเครื่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือมันทำให้คนเรามีความสุขกับสิ่งที่ใจรัก เมื่อก่อนก็ไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ว่าตอนนี้พื้นออกไปไหนมันน้อยฉันเลยชอบที่จะอยู่กับดอกไม้ เพราะว่ามันทำให้จิตใจสงบดีไม่ต้องฟุ้งซ้านเพราะว่าเราจดจ่ออยู่กับสิ่งที่เราสนในเมื่อก่อนก็จะเป็นงานฝีมือแต่ว่าเพราะเราคงจะเพ่งมันมากเกินไปและก็ใช้เวลานานจนตอนนี้สายตาสั้นเยอะมาก เลยต้องเปลี่ยนงานอดิเรกกันสักหน่อย

IMG_20210922_181658_副本.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency