มื้อเที่ยงกับครอบครัว

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

5m6wx2u3l0.jpg

::::::::::สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้เป็นอีกวันที่อากาศดีมากครับ แต่ช่วงนี้รู้สึกอากาศจะเริ่มหนาว ๆ แล้ว เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ พยายามใส่เสื้อผ้าหนา ๆ ร่างกายจะได้อบอุ่นครับ วันนี้ก็เป็นวันปิยมหาราช เป็นวันหยุดอีกวันครับ วันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ของรัชกาลที่ 5 พวกเราชาวไทยรู้ดีว่าพระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อประเทศไทยมากมายหลายด้าน และที่เด่น ๆ เลยก็ คือ การประกาศเลิกทาส ครับ วันหยุดแบบนี้ผมจึงถือโอกาสพาครอบครัวไปทานอาหารนอกบ้าน เพราะวันพรุ่งนี้ผมต้องไปทำงานตามปกติแล้วครับ ผมจึงอยากใช้วันหยุดนี้ทำให้ครอบครัวของผมมีความสุขที่สุด ร้านที่ผมและครอบครัวไปทานมื้อเที่ยงนี้ ร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากที่บ้านผมมานัก ขับรถประมาณ 45 นาทีก็ถึงร้านอาหารแล้วครับ ร้านนี้ช่วงตอนเที่ยงคนจะเยอะมากครับ โชคดีที่ยังพอมีโต๊ะว่างสำหรับผมและครอบครัว

eb3p356nbe.jpg

::::::::::เมื่อได้ที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ผมจึงให้คุณพ่อกับคุณแม่สั่งอาหารก่อน คุณพ่อสั่งปลากระพงทอดน้ำปลามาทาน ส่วนคุณแม่สั่งข้าวหน้าหมูกรอบมาทาน ส่วนผมสั่งปูดองมาทานครับ วันนี้อยากจะทานปูดองมาก ๆ และอีกเมนูที่สั่งมาทานก็คือ ข้าวผัดกุ้งจานใหญ่ ขอโทษเพื่อน ๆ ด้วยที่ไม่ได้ถ่ายภาพข้าวผัดมาลงให้ดูครับ อาหารที่สั่งมาทานทุกเมนูอร่อยมากครับ วันนี้เป็นวันหยุดที่มีความสุขมาก ๆครับ ที่ได้ทานอาหารอร่อย ๆ กับครอบครัวแบบนี้

b9edoj3wuv.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป __ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
1 Comment
Ecency