เกมนี้มีแต่คนอ่อนๆ

Screenshot_20181125-121734_Free Fire.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาวsteemitที่น่ารักของผม วันนี้ผมนำภาพเกมที่ผมเล่นอยู่มาฝากกันครับ นั่นก็คือเกมฟรีฟายครับ บอกได้เลยครับว่าเกมนี้มันมากครับและถูกใจผมสุดๆเรียกได้ว่าเล่นทุกวันเลยครับ ส่วนวันนี้ผมได้นำแมทล่าสุดของผมมาฝากกันครับ นัดนี้สังหารไป 17 ศพครับ จากผู้เล่นทั้งหมด50คน และแถมยังได้อันดับที่หนึ่งด้วย ผู้เล่นคนอื่นไม่ได้อ่อนนะครับแต่บังเอิญผมดวงดีครับ ก็เลาเก็บชัยชนะมาได้ หากเพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่ก็มาแชร์กันได้นะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้านะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับผม

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center