กิจกรรมหลังเลิกเรียน

20180619_233302.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ชาว "steemit" ทีน่ารักทุกๆท่าน วันนี้ผมได้นำภาพของเด็กๆมาฝากกันครับ ทุกๆวันหลังเลิกเรียนผมก็จะไปรับลูกกลับบ้านครับ แต่ก่อนจะกลับก็จะพาแวะเล่นของเล่นที่โรงเรียนก่อนครับ ทุกๆวันผมก็จะพาเจ้าตัวเล็กไปรับพี่ชายด้วยครับ เพราะแกอยากจะไปโรงเรียนมากๆ ตอนเช้าแกก็จะตื่นขึ้นมาแต่ตัว สะพายกระเป๋า เพื่อจะไปโรงเรียน แต่อายุแกยังไม่ถึงครับก็เลยไม่ได้ไป ผมเองก็สงสารลูกเหมือนกันครับ ดูแววตาแล้วก็แทบจะร้องไห้ "นำตาจิไหล" แต่ก็ได้แต่บอกกับเจ้าตัวเล็กว่ามันยังไม่ถึงเวลา หนูต้องรอปีหน้านะลูกนะ
นี้แหละครับคือเหตุผมว่าทำไมผมจึงต้องเอาเจ้าตัวเล็กไปรับพี่ชายที่โรงเรียนด้วย พอได้พาแกไป และเห็นแกยิ้มแกดีใจ เราเองคนเป็นพ่อพอเห็นอย่านั้นมันก็ทำให้เราสุขใจได้ครับ และยิ่งเห็นตอนที่พี่พาน้องเล่น สอนน้องเล่น มันยิ่งเป็นภาพที่นาประทับใจเหลือเกินครับ

20180619_233332.jpg

และหลังจากที่เล่นเสร็จแล้วก็ยังเหลืออยู่อีกหนึ่งอย่างครับที่จะต้องทำทุกๆวัน อย่างนั้นก็คือ ซื้อไอติมให้กินก่อนกลับบ้านครับ ยิ่งได้กินไอติมแล้วเด็กๆก็ดีใจกันใหญ่ครับ เรียกได้ว่ากว่าจะกลับถึงบ้านก็สี่โมงเย็นพอดี
หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผม ก็อย่าลืมกดโหวต กดติดตาม เป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้าครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับผม.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center