ไก่แจ้ขาวหางดำที่บ้านครับผม

20180610_203455.jpg

สวัสดีครับเพื่อๆพี่ชาว "steemit" ที่น่ารักทุกๆท่าน
วันนี้ผมนำน้องไก่แจ้ตัวผู้สีขาวหางดำ อายุ4เดือนมาให้ชมกันครับ วัยกำลังน่ารักเลย แต่ยังไม่ทันได้อาบน้ำนะครับ ก็เลยดูมอมแมมนิดๆ แต่ถึงอย่างนี้ก็ตั้งค่าตัวไว่เอาเรื่องเหมือนกันนะครับ

20180610_203831.jpg

เดี๋ยววันหลังผมจะนำภาพตอนอาบน้ำแล้วมาให้ชมกันครับ เพื่อนๆพี่ๆรู้หรือไม่ครับว่าลักษณะของน้องไก่สีขาวหางดำนี้เป็นอย่างไร ถ้ายังไม่รูผมจะอธิบายให้ฟังนะครับ
ลักษณะของไก่แจ้สีขาวหางดำตัวผู้นะครับ ตัวผู้ หน้า,หงอน,เหนียง,ติ่งหู,จะมีสีแดงสดใบหงอน มีเม็ดทราย หรือ พื้นกำมะหยี่ สีแดงสด ตาสีแดงหรือ ส้มปนแดง จงอยปากสีเหลือง ขนสีขาวบริสุทธิ์ทั้งตัว ขนปีกชั้นแรก และชั้นที่สองแซมดำ แต่เมื่อหุบปีกแล้ว จะดู เป็นสีขาวเกือบทั้งปีก หางพัดมีสีดำ ขนข้างหางพัด แต่ละเส้นสีดำแต่ขลิบขอบ ด้วยสีขาวคมชัด แข้ง,นิ้ว สีเหลือง เล็บสีขาว ถ้าได้ตามนี้นะครับลงสนามประกวดได้สบายๆเลยครับ.
หากเพื่อนๆพี่ๆชอบใจในโพสนี้ของผมก็อย่าลืมกดโหวตกดติดตามให้ผมด้วยนะครับ แล้ววันหลังผมจะนำภาพน้องไก่ของผมสีอื่นๆมาให้ชมกันเรื่อยๆนะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับผม.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center