ทำอะไรกินดีครับ

FB_IMG_1529587677258.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว"steemit"ที่น่ารักทุกๆท่าน วันนี้ผมนำภาพเนื้อวัวสดๆมาฝากกันครับ เพื่อนๆพี่ๆชอบเนื้อกันไหมครับ สวนผมชอบมากครับ เรียกได้ว่าอาทีตย์หนึ่งต้องมีอย่าน้อยสามวันครับ ส่วนมากผมจะชอบนำมาทำกับข้าวประเภทแกงอ่อม ย่าง ต้มขม ลาบสุข และลาบดิบเป็นบางครั่งครับ และมางที่ก็มีแบบลวกจิ้มครับ

เตรียมลวกจิ้มครับ
FB_IMG_1529587669387.jpg

ส่วนเมนูวันนี้ของผมก็คือ"ลวกจิ้มแจ่วขม"ครับ
ขั้นตอนการทำก็แสนจะง่ายมากๆเลยครับ แค่ผมหั่นเนื้อเป็นชิ้นพอประมาณหรือพอคำครับ จำนวนก็พออิ่มครับ จัดเรียงใส่จานที่สวยงาม เตรียมลวกจิ้มครับ เส็จแล้วก็ตั้งนำรอครับ ในช่วงที่รอนำเดือดนั้นผมก็ทำน้ำจิ้มครับ ส่วนผมก็ง่ายๆครับ ก็จะมี พริกป่น น้ำปลา ผงชูรส หอมรวม และดีครับ ใส่ตามใจชอบเลยครับ ชิมรสตามที่ชอบครับ หลังจากนั้นก็ลงมือลวกจิ้มกันได้เลยครับ อซบมากๆครับ มากินด้วยกันนะครับทุกคน
หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผม ก็อย่าลืม กดโหวต กดถูกใจ เป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับและขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ดีเสมอมาครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้านะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับผม.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center