พาลูกไปดูหนัง

FB_IMG_1529586642667.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว "steemit" ที่น่ารักทุกๆท่าน วันนี้ผมได้นำภาพผมกับลูกชายมาฝากกันครับ หลังจากวันนั้นที่ผมได้พาเขาทำความสะอาดเล้าไก่แจ้ไปแล้ว วันนี้ผมจึงได้ให้รางวันเขาที่เขาเป็นเด็กดี รู้จักช่วยพ่อแม่ทำงาน ผมก็เลยพาเขามาดูหนังครับ เขาอยากดูเรื่องจุลสิกเวอร์ครับ ผมก็เลยจัดให้ซะเลยครับ อันที่จริงแล้วผมก็อยากดูอยู่เหมือนกัน 555
พอดูหนังจบผมก็ได้พาเขาไปเล่นของเล่นต่อครับ บ้านบอลครับ เขาบอกว่าอยากเล่น ผมก็เลยจัดให้อีกครับ พอเล่นเสร็จเขาก็บอกกับผมว่าสนุกมากเลยครับป๋า ผมได้เห็นเขายิ้มเขาร่าเริงผมก็แอบมีความสุขไปกับเขาด้วย แต่แค่นี้ยังไม่หมดนะครับ พอเล่นเสร็จก็พากันไปกินข้าว อิ่มแล้วก็ต่อด้วยไอติมครับ เรียกได้ว่า ค่าแรงเด็กเก็บขี้ไก่นี้มันแพงจริงๆเลย แต่ก็ไม่เป็นไรครับ แลกกับการที่เห็นเขามีคว่ามสุขผมก็ดีใจแล้ว และที่สำคัญผมได้ใช้เวลาอยู่กับลูกด้วยครับ

หากเพื่อนๆพี่ๆถูกใจในโพสนี้ของผม ก็อย่าลืมช่วยกดโหวต กดติดตามให้กับผมด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในโพสหน้าครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับผม.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center