ทุ่งนากับฟ้าสีสด

0B29FC51-FBC9-45A5-9D56-409CD24AE1FB.jpeg

สวัสดีเพื่อนๆชาวไทย และเพื่อนๆชาวสตีมอิทค่ะ
วันนี้จะมาส่งภาพเข้าประกวดในกิจกรรม #thaiphotocontest1 @thaiteam ในหัวข้อ Landscape

ก่อนอื่นต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆจากไทยทีม ที่ทำให้สังคมสตีมอิทของไทยเราแน่นแฟ้นขึ้น ทั้งๆที่เราไม่รู้จักกันเลย และมีกิจกรรมดีๆให้เราได้ร่วมกันทำค่ะ

ภาพที่ส่งเข้าประกวดวันนี้ ขอตั้งชื่อภาพว่า
“ทุ่งนากับฟ้าสีสด” ที่มาของภาพใบนี้มาจากการที่เราได้ไปร่วมทำโรงทานในงานตัดกรรม ของวัดอรัญวาส ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พอเราทำทานเสร็จก็ขับรถขึ้นไปทานข้าวกันที่ร้าน สหายหมื่นจอก
ที่นั่นจะเป็นดอยสะเมิง ถ้าเรานั่งที่ร้านสหายหมื่นจอก มองลงไปจะเห็นทุ่งนาที่ชาวบ้านในละแวกนั้นปลูกข้าว ที่นั่นอากาศจะเย็นตลอดทั้งวัน ไม่ค่อยร้อนบังเอิญในภาพถ่ายติดอาคารสีขาวหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารทรงอังกฤษ ชื่อว่า Hillborough Chiangmai
เป็นที่พักแนวอิงลิชคันทรีโฮเทลค่ะ

ส่วนภูเขาด้านหลังนั้นเป็นดอยสุเทพ-ดอยปุยค่ะ

ฝากเพื่อนๆเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน อัปโหวต และคอมเมนต์ค่ะ

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center