บทเพลง สื่อความหมาย

ทุกๆคนต่างต้องเคยฟังเพลงกันครับ เพราะเพลงมันสามารถสื่อความหมายได้หลาย อย่างมากปัจจุบันเพลงต่างมีมากมายหลายรูปแบบไห้เรา ได้ชมได้ฟังกัน เพลงสามารถทำไห้เราได้รุ้จักอะไรใหม่ๆ รู้จักเพื่อนใหม่ๆ เพลงสามารถทำไห้เรามีความสุข ได้ด้วยการฟังเพลง อยู่บนโลกแห่งเสรี เพลงไม่มีขีดจำกัด ท่วงทำนองสท้อน ชีวิตแท้ บางบทเพลงทำไห้คนตกหลุมรัก
จนต้องกลับมาฟังซ้ำเเล้วซ้ำอีก

image

บางบทเพลงเศร้า จนต้องน้ำตาไหล บางบทเพลงหวานหวานจนต้องเขิลตาม นี่คือมนต์ของเพลง เพลงยังช่วยผ่อนคลาย เวลาเครียดจากเรื่องงานหรือปัญหาต่างๆ

image

เวลาได้เล่นดนดีกับเพื่อนหรือคนอื่นๆที่เรารู้จักทำำไห้เรามีความสุขเป็นอย่างมากครับ เพราะคนที่เล่นดนตรีหรือเครื่องดนตรีได้เนี่ย ส่วนมากจะเป็นที่ยอมรับเเละ
สาวๆติดกันตรึมเเน่นอนเลยละครับ เพราะเครื่องดนตรีเหล่านี้ไม่ใช่ว่าใครก็ก็จะเล่นได้เลยนะครับเพราะต้องมีการฝึกฝนจนชำนาญ เเละมีความสามารถฉเพราะตัว
ที่จะสามารเล่นได้เก่ง ของพวกนี้สามารถหัดกันได้ครับ
ไม่ยากเอาใว้เล่นกับเพื่อน และครอบครับ เวลาว่างๆได้ครับ

image

โดยส่วนตัวก็ชอบฟังเพลงอยู่เเล้วครับ เลยมาเล่าสู่กันฟัง ทุกคนต้องมีวงในดวงใจกันอยู่ทุกคน รวมถึงตัวผมด้วย ส่วนตัวผมชอบวง ควาย ครับคนที่ชอบฟังเพลงวงนี้คงรู้กันดีว่าคือวงอะไร สุดท้ายนี้ก็ขอฝากถึงคนที่เล่นดนตรีหรือกำลังหัดครับทำต่อไปหรือสู้ต่อไป เพราะดีกว่าการที่เราไปติดยา หรือสิ่งที่ไม่ดีครับ

ฝากกดติดตาม&คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจไห้เเก่กันด้วยนะครับ

โหวต : @anusorn

สวัดดีประเทศไทย

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now