Nasaktan ka? tara tawanan natin :D

Ola! sabi ni Dora :)
Kumusta mga ka-tropa...

Ang aking ibabahaging nagyon ay ang mga banat o pick-up lines at hugot sa buhay na karaniwan na sa mga Pilipino.

Nais ko muna magpasalamat kay tropa toto at junjun na nagtatago sa ngalan ni @tagalogtrail. Inyong binuksan ang aking isipan sa mga bagay na noon ay hindi ko alam ..char lang .. salamat sa patimapalak na ito kasi wala lang napapagkatuwaan ang phrase na "walang FOREVER" (totoo naman kasi)



Olrayt! Dahil may larawan ako ng ice cream mula sa kilalang malapit na supermarket dito sa amin aking napagkatuwaan lagyan ito ng meme:

Ang larawan ay walang link kasi sa akin ito :D

IMG-20180202-WA0013-01-01.jpeg



YAH! Yah! mahilig ako kumain kahit hindi ako tumataba o kahit hindi ako lumalaki -_- .. hahahaha

IMG-20180101-WA0121-01.jpeg



Another hugot para sa lugaw ..

Ang lugaw sa UAE ay Ginto.. kaya tama lang gamitin ko ito upang kumita at makabawi sa aking nagastos.. hahahahaha

Itong meme na to ang sigaw nung babae sa kanto na galit sa salitang FOREVER . :D
@tpkidkai ituloy mo na ung kwentong babaeng walang forever hahahaha

20180406_214822-01-01.jpeg



Mahilig ka ba sa Kape?
Ako oo .. hahaha at miss ko na ang kapeng barako :(

Kape nalang ba talaga ang matapang?

20180406_202454-01-01.jpeg



Maraming salamat po sa inyong oras :)

Sana po ay inyong nagustuhan ang ilang kakulitan ng imahinasyon ko sa paggawa ng mga tagalog banat..

Hanggang sa muliiiii.....

image.png

Let us always meet each other with a smile, for the smile is the beginning of love. - Mother Teresa

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now