Paglalakbay sa Dako Paroon: Pinamalayan Oriental Mindoro

Magandang araw ka #steemitdora πŸ˜„πŸ˜„πŸ˜„Ito na naman po ako upang kayo'y @sunnylife @jennybeans @yennarido @lunamystica @akoaypilipina @ellechim0816 @taminites @reginecruz @betbet muling anyayahan na sumama sa aking "Paglalakbay sa Dako Paroon" ni @shikika sa isa pang bayan ang "Pinamalayan Oriental Mindoro".

image
image
image

Dito ko kayo isinama dahil dito naninirahan ang isa pang kapatid ng aking ina.Marami rin magagandang tanawin na makikita dito.Isa na rito ang mga naglalakihang mga "Rock formation" na matatagpuan sa dagat.Sadyang napaka ganda nitong pagmasdan,na maski ikaw ay di mo palalampasin na mag picture-picture" .πŸ˜„πŸ˜„πŸ˜„

image

image

Syempre hindi mawawala ang kainan.Kaya inihahain ko ang napakasarap na "suwaki o tuyom" kapag itoy inyong natikman,hahanap hanapin nyo ito.Hmmmmppp yyyyuuuummmyyyyy πŸ˜™πŸ˜„πŸ˜„

image

image

Oh siya hanggang dito nalang ulitπŸ˜ƒπŸ˜ƒπŸ˜ƒThanks sa pagsama sakin dito mga ka #steemitdora sa Mindoro kahit na hindi ko kayo masyadong na ilibot ng mahaba.Sana po ay nag enjoy kayo sa lakad nating ito.God Bless poπŸ˜™πŸ˜„πŸ˜„

"Kahit saan man tayo magpunta lagi nating tatandaan na,maski ito ay maliit lamang, malaki naman ang naitutulong nito sa ating sarili,sa pamamagitan ng pag papahalaga natin dito."

Truly yours,

@flordecar26

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center