Help us Lord na malagpasan lahat ng problema namin. Amen.

Sabi kapag daw nakakita ng kakaiba or gumagaya sayo posibleng may mangyaring masama o magkakasakit.

Last time may blog ako tungkol sa Doppleganger https://steemit.com/steemitdiversify/@beevienn1527/doppleganger-is-real
Na expirience ko ng ilang ulit ito. At neto lang yung asawa ko.

Totoo nga kung walang masamang nangyari magkakasakit naman ito. At nalaman nga namin na positibo ang asawa ko sa Pulmonary Tuberculosis. Nakakalungkot lang although nagagamot naman ito ng anim na bwan. Pero andoon pa din ang takot. Takot na baka lumala pa ito.

Nalulungkot ako para sa kanya dahil di sya pwedeng humalikhalik sa mga bata dahil baka mahawaan.

Sana sa anim na bwan na pag inom ng gamot. Gumaling na sya agad.

Sana rin may tumulong sa amin para sa mga gastusin sa bata dahil pareho pa silang dumedede. Wala kaming ibang source of income bukod sa dati nyang trabaho. Pero ngayon wala na at nagkasakit pa sya :(. Nakaka depress ng sobra. God kayo na po bahala sa amin. Amen.

Ps. May libreng gamot naman po para sa TB. pero kailangan pa din namin ng pang gastos para sa vitamins at iba pang kailangan.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center