Hello my friends

สวัสดีค่ะ ชาว steemit ทุกคนวันนี้เราจะมาแนะนำตัว เรามีชื่อว่าพิมจะเรียกว่าพิมมี้ก็ได้ เราอยู่ประเทศลาวเป็นคนลาว อยู่จังหวัดไชยะบูลี อำเภอ เมืองปากลาย ตอนนี้เราเป็นนักศึกษาอยู่ชั้นปีที่3 อ่าาาปีสุดท้ายแล้วน่ะจะจบแล้วววววอีกนิดเดืยวก็จบแล้ว และนี้คือรูปของเราMAKEUP_20170926110637_save.jpg

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now