Flowers and Life #145 : ดอกไม้และชรวิตบทที่ 145

img_0.8984504479972446.jpg

🌸🌸🌸 Hello everyone. Today my post is about daily life and flowers. I am a flower lover My lifestyle is why I like to photograph flowers.
For the flowers that I photographed today are Crown of thorns, Christ Thorn or Euphorbia Milii Desmoul. Today I would like to share 7 photos of flowers for everyone to see and about my daily life today.
Hope you all like my photos and support my post today. Thank you for supporting and visiting me. see you again.

img_0.75015276108ำ57638.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน พบกันอีกแล้วจ้า กับเรื่องราวและภาพถ่ายดอกไม้ของเรา ในหัวข้อดอกไม้และชีวิต สำหรับวันนี้เป็นบทที่ ทุกวันเวลาเราเขียนโพสต์จะจำไม่ได้สักทีว่าบทที่เท่าไร ได้พลิกกลับไปอ่านหัวข้อเก่าทุกที ครั้งนี้ก็เช่นกันแต่คงไม่แปลกที่เราจะจำไม่ได้ ปกติเราเขียนทุกวันเรายังจำไม่ได้เลย แล้วเมื่อวานเราไม่ได้มาเขียนวันหนึ่ง จะจำได้ไหมอิอิ วันนี้เป็นหัวข้อบทที่ 145 แล้วค่ะ ที่เราใช้หัวเรื่องนี้ ส่วนการเขียนโพสต์ของเราแน่นอน เยอะกว่านั้นะค่ะ

img_0.543748307373106.jpg

🌸🌸🌸 อย่างที่เราเคยเล่าไปแล้วว่า เรากำลังจะเตรียมตัวจบ ทำให้ช่วงนี้เรายุ่งๆ ปกติก็ไม่ค่อยมีเรื่อง หรือ ภาพถ่ายอะไรพอจะให้เขียนแล้ว ช่วงนี้เราก็พยายามประคอง พยายามหาอะไรมาให้เราพอที่จะถ่ายภาพได้บ้าง ช่วงนี้ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อชีวิตเราค่ะ

img_0.09825936177132863.jpg

🌸🌸🌸 วันอาทิตย์วันนี้เรามีโอกาศแวะไปเจออาจารย์ประจำคณะของเรา ซึ่งนัดกันไปกับกลุ่มเพื่อนสนิทของเรา ไปกันกี่คนหลอกค่ะ เพราะ อยู่ในช่วงที่ยังมีโรคระบาดอยู่ ใจจริงถ้าถามทุกคนในคณะ ถึงบางคนจะไม่สนิทกัน แต่ใจทุกครั้งก็อยากจะเจอกัน และเลี้ยงฉลองอำลาก่อนที่จะจากกัน ไปทำอนาคตของตัวเอง และไม่รู้จะมีโอกาศได้มาเจอกันอีกหรือไม่

img_0.465692308438069.jpg

🌸🌸🌸 การมาเจอกันที่บ้านอาจารย์ประจำคณะของเรา นั้นก็คือ ที่มาของภาพถ่ายในวันนี้ ถ้ายังจำกันได้นะ เราเคยมาบ้านอาจารย์ท่านนี้แล้ว และ เคยถ่ายภาพดอกไม้ภายในบ้าน ของอาจารย์ท่านนี้ มาเยอะมากมาย ตอนนั้นมีดอกไม้บานเยอะมากมายหลายชนิด ให้เราได้ถ่ายภาพและเอามาลงในนี้ แต่วันนี้ผิดจากวันนั้นลิบลับ แทบไม่เหลือดอกไม้บานให้ถ่ายภาพ เหมือนมันส่งสัญญาณของการจากลายังไงไม่รู้ค่ะ

img_0.311604696761427.jpg

🌸🌸🌸 ถ้าถามความรู้สึกในวันนี้ มันช่างดูเงียบเหงา ทุกคนแสดงออกมาอย่างชัดเจน สีหน้าและน้ำเสียงแต่ละคน คงไม่ทีใครจะรู้สึกสนุกสนานได้หลอก แม้พวกเราอย่างให้เป็นเช่นนั้นก็ตาม เราต้องขอโทษที่เราไม่เคยถ่ายภาพเราและเพื่อนในนี้สักครั้ง เราแค่ไม่อยากลงเพราะเพื่อนเราไม่อยากให้ลง ส่วนตัวเราเอง คงเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเราจึงไม่อย่างลงรูปตัวเอง

img_0.3897642879998637.jpg

🌸🌸🌸 ปิดท้ายเรื่องวันนี้ด้วยภาพดอกโป๊ยเซียน ถึงเราจะเคยถ่ายภาพเข้าดอกไม้ชนิดนี้มาบ่อยๆ แต่เราก็ถ่ายภาพมันจากสถานที่ วัน และ เวลาอื่นๆ และ เราลืมไปเราไปถ่ายภาพมือถือ โดยใช้มือถือถ่ายแนวตั้งแทนที่จะเป็นแนวนอน ตรงจุดนี้ที่เราพลาด แต่เราคงขอโอกาศแก้ไขในครั้งต่อไป หวังว่าเราจะมีภาพและเรื่องที่จะสามารถเขียนได้นะ สำหรับเนื้อหาในวันนี้ก็คงมีประมาณนี้ บ๊ายบาย

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center