My poem🙂

Aking Ina



Ang buhay ay kay ganda
Lalo na't kasama kita
Araw-araw ika'y minamahal
Dahil ikaw ang syang nagbibigay dangal.


Sa pagsisikap ikaw ang aking lakas
Sapagkat ikaw ang dahilan upang maging maganda ang aking bukas
Kahit buhay ay kay pait
Hinaharap ng walang pilit.


Ang aking pagsisikap ay walang halaga
Kung ikaw ay wala na
Kaya ngayon aking sinisikap na matupad ang pangarap
Upang sa iyo ay maibigay ang buhay na nais ko sa iyo ay ialay.


Salamat aking ina na andito ka pa
Bawat sandali ay iniisip ka
Mahal kita O aking ina
Ngunit hindi alam ng iba ang iyong tunay na halaga.

Please support sir @surpassinggoogle by voting

Click the link and type @steemgigs
https://steemit.com/~witnesses


DQmU6EHRF2Pj2uHqT9hQtTHPVgmyBWgKoNeoPGWNB7Zo7Pj.png

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center