Ikaw

Ikaw ang yaman ng buhay ko,
ang bituin sa madilim kung damdamin.
Ikaw ang syang nagpapatibok ng puso ko,
nagbibigay sigla sa matamlay kung damdamin.

Ikaw ang nag-iisang umintindi sa akin,
binigyang halaga itong damdamin.
Sayo lang umiikot ang aking mundo,
Kay sarap damhin pag ika'y kapiling.

Ikaw lang anf aking iibigin,
at buong buhay kang mamahalin.
Magtiwala ka lang sa akin giliw,
Itong pag- ibig ko'y hindi magtataksil.

Maging sa pagtulog hanggang sa paggising,
sa panaginip ay ikaw parin.
Isa lang ang tanong sayo aking giliw,
kung pwede bang buong buhay kang kapiling.

BlogPostImage
Image Source

BlogPostImage
Image Source

BlogPostImage
Image Source

BlogPostImage
Image Source

BlogPostImage
Image Source

BlogPostImage
Image Source

Thank you for visiting my post...

FOLLOW UPVOTE @melvinlumacad

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now