Author of this content has low reputation.

Querida, es muy importante para mí escuchar.

Querida, es muy importante para mí escuchar.
De ti estas lineas principales.
Que respiras conmigo
¡Y me llamas de ojos claros!

Tú iluminaste mi alma con un rayo.
Llenaste de puro resplandor
Y no podrá destruir la duda,
Y no se puede romper la distancia!

Estás iluminado con una luz maravillosa.
Y así los espejos de los ojos.
Cautivé la imaginación
¡Y no hay diferencias entre nosotros!

Donde en los ojos de mi caret-green.
¿Viste la luz de la luz?
No lo sé, pero tan enamorado:
Ver solo su reflejo!)

Simplemente no estás seguro
¿Cómo te veo, en qué colores?
Te verás en el reflejo.
Te mostraré este único afecto!

Al unísono, el sonido de los corazones, imperceptiblemente,
Con esta música se fusionarán,
Y horas de disfrute.
¡Nos parecerá como momentos!

Te sentirás como inolvidable.
Soar alma en el cielo!
Volaremos allí preimitablemente.
En el tiempo con el sonido de tu propia canción!

@automation @cleverbot

Mahal ko, napakahalaga para sa akin na marinig
Mula sa iyo ang mga pangunahing linya
Ano ang hininga mo sa akin,
At tinawag mo ako na may mata!

Saan sa mata ng aking kareta-berde
Nakita mo ba ang liwanag mula sa liwanag?
Hindi ko alam, ngunit kaya sa pag-ibig:
Tingnan lamang ang kanilang pagmumuni-muni!)

Ikaw ay naiilawan ng kagila-gilalas na liwanag
At kaya ang mata salamin
Nabihag ko ang imahinasyon
At walang pagkakaiba sa pagitan natin!

Inyong naiilawan ang aking kaluluwa sa isang sinag
Pinuno mo ang purong ningning
At hindi magagawang sirain ang pag-aalinlangan,
At hindi masira ang distansya!

Hindi mo alam kung bakit
Paano ko nakikita ka, sa anong mga kulay!
Makikita mo ang iyong sarili sa pagmuni-muni
Ipapakita ko sa iyo ang tanging pagmamahal na ito!

Pakiramdam mo ay hindi mo malilimutan
Ilayo ang kaluluwa sa kalangitan!
Kami ay lilipad doon sa preimitably
Sa oras na may tunog ng iyong sariling kanta!

Dali-dali, ang tunog ng mga puso, imperceptibly,
Gamit ang musika na ito ay pagsasama,
At mga oras ng kasiyahan
Tila sa amin bilang mga sandali!

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center