ശരി, ഓഹേ, നിങ്ങൾക്ക് ഒരുപക്ഷേ കഴിവുകളുണ്ടാകും.

വളരെ മികച്ചത്, നിങ്ങൾക്ക് വരയ്ക്കാൻ കഴിയും! - ക്ലയന്റ് നെടുവീർപ്പിട്ടു. - വരയ്ക്കാനും ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, അതെ, നിങ്ങൾ മനസിലാക്കുന്നു - ഞങ്ങൾക്ക് ഇവിടെ ഒരു സ്കൂളില്ല. എന്റെ മാതാപിതാക്കൾ സഹായിച്ചില്ല, സാധ്യമായ കഴിവുകൾ വികസിപ്പിച്ചില്ല.

ഇൻറർ‌നെറ്റിൽ‌ ഇപ്പോൾ‌ ധാരാളം സ courses ജന്യ കോഴ്സുകൾ‌ ഉണ്ട്, അവ ഉപയോഗിച്ച് ആരംഭിക്കുക!

ഓ, അത് അങ്ങനെയല്ല! ഒരുപക്ഷേ അവർ തന്നെ ആർട്ട് സ്കൂളിൽ നിന്ന് ബിരുദം നേടിയിരിക്കാം

സായാഹ്ന വകുപ്പിലാണെങ്കിലും പൂർത്തിയായി. അവൾ പ്രായത്തിൽ പഠിക്കാൻ പോയി.

നിങ്ങളുടേതിന് സമാനമാണ് - ഞാൻ ക്ലയന്റിനെ നോക്കുന്നു.

അതെ, എനിക്ക് ഇതിനകം ഒരു കുടുംബമുണ്ട്, ഇത് വരെ അല്ല, പരാജയപ്പെട്ട കലാകാരൻ വിഷയത്തിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുന്നു.

ഒരുകാലത്ത്, ഞാൻ ഒരു സൈക്കോളജിസ്റ്റായി ജോലിചെയ്യുമ്പോൾ, എനിക്ക് ക teen മാരക്കാരുടെ ഒരു വലിയ സംഘം ലഭിച്ചു. എല്ലാവരും വിശ്വസ്തതയോടെ വിശ്വസിച്ചു: അദ്ദേഹത്തിന് വ്യത്യസ്ത മാതാപിതാക്കൾ, വ്യത്യസ്ത വികസന അവസ്ഥകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ, അവന്റെ ജീവിതം തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായിരിക്കും.

ഒരു എളിമയുള്ള ഗ്രാമത്തിൽ മാതാപിതാക്കൾ തന്നെ പ്രസവിച്ചുവെന്നതിൽ ഒരാൾ അനിയന്ത്രിതമായി കഷ്ടപ്പെട്ടു. ഒരു ഫുട്ബോൾ വിഭാഗം മാത്രമല്ല, ഒരു ആശുപത്രിയും സ്കൂളും ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ അവൻ ഫുട്ബോളിനെ വളരെയധികം സ്നേഹിക്കുന്നു. എല്ലാ മത്സരങ്ങളും കാണുന്നു. ഒരു മികച്ച ക്ലബ്ബ് അത്ലറ്റാകാൻ കഴിയും.

ഒരൊറ്റ അമ്മ വളർത്തിയതിന്റെ വസ്തുത രണ്ടാമത്തേത് നാടകീയമായി ആശങ്കപ്പെടുത്തി. ഒരു അച്ഛനുണ്ടെങ്കിൽ, മുറ്റത്തെ ഒരു "ഡ്രിഷ്" ഉപയോഗിച്ച് അവനെ കളിയാക്കില്ല. എന്തായാലും, ഫോൾഡർ അവനെ അത്ലറ്റിക്കോ ശക്തനാക്കുകയും ബെൽറ്റ് കാണിക്കുകയും കുറഞ്ഞത് മുകളിലേക്ക് വലിച്ചിടുകയും ചെയ്യുമായിരുന്നു.

മൂന്നാമൻ അവരുടെ പൂർവ്വികരുടെ വൃത്തികേടിനെ കുറ്റപ്പെടുത്തി. “ശരി, ഇതുമായി വരേണ്ടത് അത്യാവശ്യമായിരുന്നു: എലിയുടെ കാലുകളുമായി ഒത്തുചേരാനുള്ള ഒരു മൂക്ക്!” ഇപ്പോൾ, പാവം, അവൾക്ക് ഇപ്പോൾ പാരമ്പര്യമായി ലഭിച്ച ക്രോമസോമുകളുടെ ഒരു വലിയ കുരിശ് ചുമക്കേണ്ടതുണ്ട്. വളഞ്ഞ ഡാഡിയുടെ കാലുകളിൽ സ്നോബെൽ മാമനെ വഹിക്കുക.

നാലാമൻ ഒരു കവിയാകണമെന്ന് സ്വപ്നം കണ്ടു. അല്ലെങ്കിൽ ഒരു കലാകാരൻ. അല്ലെങ്കിൽ, ഏറ്റവും മോശം, ഒരു സംവിധായകൻ. പക്ഷേ, അയ്യോ, വിധി ഫാക്ടറി തൊഴിലാളികളുടെ കുടുംബത്തിലേക്ക് കൊക്കോയെ കൊണ്ടുവന്നു. അവർ കുട്ടികളെ പോറ്റുകയും വെള്ളം നനയ്ക്കുകയും നന്നായി വസ്ത്രം ധരിക്കുകയും ചെയ്തു. പക്ഷേ അവർ തിയേറ്ററുകളിലും എക്സിബിഷനുകളിലും പങ്കെടുത്തില്ല, സിനിമ കാണുന്നതിലൂടെ മാത്രമാണ് കലയോടുള്ള ഇഷ്ടം പ്രകടിപ്പിച്ചത്. മാലിന്യങ്ങൾ പുറത്തെടുക്കാൻ പ്രാകൃതമായ അഭ്യർത്ഥനകളോടെ ഒരു ശൂന്യമായ ഷീറ്റിന്റെ മകന്റെ സൃഷ്ടിപരമായ ചിന്തയെ അവർ തടസ്സപ്പെടുത്തി. പക്ഷേ അദ്ദേഹം ട്യൂൺ ചെയ്തു. മ്യൂസ് കണ്ടു. എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും സൃഷ്ടിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു.

ഞാൻ പരമാവധി ശ്രമിച്ചു: ഞങ്ങൾ പ്രചോദനാത്മക മേഖല വികസിപ്പിച്ചു, വിഭവ ഷെഡ്യൂളുകൾ നിർമ്മിച്ചു, വ്യക്തിഗത വളർച്ചാ പരിശീലന ഗെയിമുകൾ നടത്തി. എന്നാൽ അവർ ബലപ്രയോഗത്തിലൂടെ അവരെ സ്വർഗത്തിലേക്ക് വലിച്ചിടുന്നില്ല. എന്റെ വാർഡുകൾ വളരെ നിഷ്ക്രിയവും നിഷ്ക്രിയവും അലസവുമായിരുന്നു. ഞാൻ ഒരു പ്രൊഫഷണൽ തകർച്ച നേരിട്ടു.

എന്റെ സഹപ്രവർത്തകനായ വെറയാണ് പ്രശ്നം പരിഹരിച്ചത്, നിങ്ങൾ ഇത് വായിച്ചാൽ - ഞാൻ നിങ്ങളെ വണങ്ങുന്നു). വെറ എന്റെ വാക്കുകൾ ശ്രദ്ധിക്കുകയും മൂക്ക് തുടയ്ക്കുകയും ഒരു യുവ മന psych ശാസ്ത്രജ്ഞന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള എന്റെ സോഫ സൈന്യത്തെ കുട്ടികളുടെ പുനരധിവാസ കേന്ദ്രത്തിലേക്ക് വരാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്തു.

ഗെയിംസ് റൂമിൽ ചെറിയ കസേരകളും മേശകളും, ചുവരുകളിൽ വലിയ ഡെയ്‌സികളും, തറയിൽ ഒരു കൂട്ടം പന്തുകളും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ തറയിൽ ഇരുന്നു, എന്റെ വാർഡുകൾ പതിവായി എന്തോ പിറുപിറുത്തു. എന്നിട്ട് ... കുട്ടികൾ സീലിംഗിൽ നിന്ന് പോലും ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി എന്ന തോന്നൽ എനിക്കുണ്ടായി. പെട്ടെന്ന്, ഹാളിൽ ധാരാളം പിഞ്ചുകുഞ്ഞുങ്ങൾ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. അവർ ഓടി, ക്രാൾ ചെയ്തു, ആരെയെങ്കിലും കൈയ്യിൽ കൊണ്ടുവന്നു. ഉച്ചത്തിലുള്ള ചിരി മുറിയിൽ നിറഞ്ഞു. കുട്ടികൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു, പരസ്പരം അഭിവാദ്യം ചെയ്തു, ഓടിവന്ന് ഞങ്ങളിലേക്ക് ക്രാൾ ചെയ്ത് കെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി. രണ്ട് കൈകളുള്ള ഒരാൾ, കൈകളില്ലാത്ത ഒരാൾ - ഞങ്ങളെ കവിളിൽ അടിച്ചു.

ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി എല്ലാം വരയ്ക്കാൻ വെറ ഞങ്ങളെ ക്ഷണിച്ചു. എന്റെ വാർഡുകളിലൊന്ന് സാധാരണ ബാരൽ അവയവം ആരംഭിച്ചു: “എനിക്ക് വരയ്ക്കാൻ കഴിയില്ല, എനിക്ക് കഴിയില്ല. അത് പ്രവർത്തിക്കില്ല. ”

ഞാൻ നിങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കും! - ഹാളിന്റെ മധ്യത്തിൽ എവിടെ നിന്നെങ്കിലും കൊച്ചുകുട്ടി മറുപടി പറഞ്ഞു: “നിങ്ങൾക്ക് വേണമെങ്കിൽ നിങ്ങൾ വിജയിക്കും!”. അവൻ പല്ലിൽ ചുവന്ന പെൻസിൽ പിടിച്ച് ഞങ്ങളുടെ മേശയിലേക്ക് ഓടി.

ഞാൻ വാദിംകയാണ്. എന്റെ രോഗിയോട് വാഡിംക എന്ത് സന്തോഷമാണ് ചോദിച്ചത്?

ശരി, എനിക്കറിയില്ല ...

എന്റെ സന്തോഷം അമ്മയാണ്! പക്ഷെ എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ അമ്മയെ അറിയില്ല, അതിനാൽ നമുക്ക് സൂര്യനെ വരയ്ക്കാം! - വാഡിംക കേന്ദ്രീകരിച്ച് ശക്തമായ പല്ലുകളുള്ള ഒരു പെൻസിൽ പിടിച്ച് ഞങ്ങൾക്ക് പുഞ്ചിരിക്കുന്ന ഒരു വലിയ സൂര്യനെ വരച്ചു. പിന്നെ ഒരു പച്ച പെൻസിൽ തരാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും പുല്ല് വരയ്ക്കുകയും ചെയ്തു. പിന്നെ മേഘങ്ങൾ.

വാദിമിന് കൈകളില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ വരയ്ക്കാനുള്ള വലിയ ആഗ്രഹമുണ്ടായിരുന്നു. മറ്റുള്ളവരെ സഹായിക്കുക.

കുട്ടികളുടെ പട്ടികയേക്കാൾ വിശാലമായി വാഡിമിന്റെ ഹൃദയം മാറി. ഹൃദയത്തിൽ: അമ്മ, സുഹൃത്തുക്കൾ, സമാധാനം, അവസരങ്ങളുടെ കടൽ, എല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും എല്ലാ പ്രതിബന്ധങ്ങൾക്കും എതിരായി.

അടുത്ത മാസം എന്റെ ഗ്രൂപ്പ് പിരിഞ്ഞു - ഒന്നുമില്ല, ഒപ്പം പ്രവർത്തിക്കാൻ ആരുമില്ല.

നിങ്ങളുടെ ആർട്ടിസ്റ്റിനെ സോഫയുടെ അടിയിൽ നിന്ന് നീക്കംചെയ്യുക.

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center