Got My Friend Signed Up In Steemit! :D


I got my friend signed up in Steemit!


Dahil Sunday ngayon, I got to see my classmates before na nagrereview rin para sa paparating na board examination on September 24. Well, ibinahagi ko lang sa kanya kung ano ang natutunan ko sa nakaraang campaign na isinagawa sa University of Cebu, and I also shared to her the beauty I found in Steemit---hindi lang sa potential nating kumita kundi ang ganda ng treatment ng fellow Steemians ko. Masaya ako at nagustuhan nya rin kaya agad siyang nag sign up. :) Yey!


Actually, hindi lang siya ang nagsign up kanina. Marami kasi silang naging interesado. Naisipan tuloy namin ng kaibigan ko na sumali rin sa nakaraang campaign na magbuild up rin ng Steemit Community sa university namin which is the Cebu Normal University. Marami akong kilala na alam kung mahilig sa mga bagay na ganito at marami rin akong kilala na talagang may potential na magsucceed sa ganitong gawain kaya nag iinvite na rin ako ng paunti unti. :D


Excited na kami mag grow! :D

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center