ขอแนะนำตัวหน่อยนะคะ นี่เป็นโพสต์แรกของฉัน.

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ "ยะหยา" ตอนนี้ศึกษาที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะเกษตรศาสตร์ค่ะ อายุ20ปีค่ะ ฉันมารู้จักกับ Steemit จากพี่ของฉัน @linlada639 ขอฝากตัวเป็นชุมชนเดียวกันกับเพื่อนๆและยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนชาวชุมชนสมีตอิททุกคนนะคะ

image
...นี่คือภาพในปัจจุบันของฉัน ในความรู้สึกของฉันนั้นการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในมหาวิทลัยเป็นเหมือนอีกก้าวหนึ่งที่เราเพิ่งจะเดินออกไปสู่โลกภายนอก...

image

...สำหรับการเรียนในคณะเกษตรศาสตร์ของฉันและเพื่อนๆ ช่วงเวลายามเย็นๆของทุกๆวันพวกเราะไปดูแลแปลงผักของเรา รดน้ำ ใส่ปุ๋ย พรวนดิน ถอนหญ้า เอาใจใส่ในทุกเรื่องเปรียบเสมือนการเอาใจใส่คนที่เรารักเลยกว่าได้ค่ะ แต่บางคนอาจจะมองว่ามันเหนื่อยและลำบาก ไม่เลยค่ะ เพราะสิ่งที่ทำนั้นมันได้มาซึ่งความสุข...

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now