#give me a boat

Giờ cho tôi ngồi trên một chiếc thuyền ngược dòng thờ gian bao nhiêu năm trước quay trở lại thf tốt nhỉ.
1896895_438591506279384_4683682600222097714_n.jpg
Xao chìn ngày xưa xinh xắn tươi đẹp, giờ thì cũng vẫn tươi đẹp chứ nhưng màu nó hơi thay đổi chuyển dần rồi.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi tôi có thể rời bỏ công việc ở nơi mà tôi chán ghét và ngán đến tận cổ gương mặt của ông boss và những chiêu trò ghê gớm của ông ấy vậy mà tôi cứ ngỡ như mấy năm nữa vậy.
Chả ai bảo mình hoàn hảo cả và bản thân tôi cũng vậy cũng chả dám tự vỗ ngực mà khen mình giỏi giang hay là người tốt nhất trên đời này nhưng tôi không thể chấp nhận được cách sống và đối xử với người lao động như thế được. Tôi thực sự đã muốn thay đổi nó nhưng khi nhận ra không thể làm điều đó 1 mình thì nên chọn 1 nơi phù hợp hơn với tôi.
1 năm ở đây đã khiến tôi trưởng thành hơn nhiều lắm, được nhìn thấy tính cách của nhiều người và cũng nhận ra được bản chất của họ sau vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy ấy.
CŨng phải là ai cũng đang mang một vỏ bọc bên ngoài để bảo vệ mình thôi mà nhưng vỏ đó trơn tru hay có gai thì điều đó cũng ảnh hưởng đến người đang ở cạnh họ.
Thuyền kia trôi lặng lẽ nhẹ nhàng
Chở theo cả lòng người lang thang
Xuôi đi rồi lại xuôi ngược dòng
Xuôi theo dòng nước chẳng phải "thời gian"

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center