ขอบคุณพี่ๆทุกคน

imageสวัสดีค่ะชาว steemit ที่หน้ารักทุกคนวันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่ฉันได้ไปทำบุญที่วัดตั้งแต่เช้าๆ ปกติก็ไปทำบุญทุกวันอยู่แล้ว ฉันมีความสุข และ สบายใจมากที่ได้ไปทำบุญทุกวัน หลังจากทำบุญแล้ว ฉันก็ไปทำงานตามปกติ แต่วันนี้พิเศษกว่าทุกวันเพราะพี่ที่ทำงานได้ซื้อเค้กมาให้ พี่ๆบอกว่าอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้ วันเกิดของฉันตรงกับวันที่28/6 แต่ว่าวันที่28ฉันได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล วันนี้พวกเราได้รับประทานสามัคคีกัน และ ฉันได้เป่าเค้กด้วย ฉันรู้ศึกมีความสุขอบอุ่นมาก หลังจากทำงานเสร็จก็ได้กลับบ้านตามปกติ พอดีขี่รถออกมาก็มาเจออุบัติเหตุอยู่ท้องถนน เห็น2สาวขี่รถจักรยานยนต์มาชนกับเสาไฟฟ้า ฉันได้เข้าไปดูพวกเขาเห็นเขาเหล่านั้นเจ็บพอสมควรฉันก็เลยพาพวกเขาไปโรงพยาบาล แล้วฉันก็เดินทางกลับบ้าน เห็นเสื้อฉันเปื้อนเลือดไปหมดเลย ฉันตกใจมากเลย image

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center