Các NFT đầu tiên đã được tạo ra như thế nào !!!

Thưa quý vị, và mọi người khác. Tôi thực sự hào hứng chia sẻ với bạn một ngày lịch sử. Steem có NFT !!! Các NFT mở khóa khả năng của Steem Blockchain để theo dõi mọi thứ trên thế giới một cách riêng lẻ và gắn mã thông báo vào thị trường toàn cầu. Tôi thấy những điều tuyệt vời và đẹp đẽ cho Steem và Steem Engine!

C3TZR1g81UNaPs7vzNXHueW5ZM76DSHWEY7onmfLxcK2iP9MnL5QRbUsXd6eJE5CPNAoguzmAxhzRpoJvY6S6vArVQQ8ZqkNdiPnQmERY87awvCACLz6KsL.png
Tại sao ở đây trên Steem?
Steem có một số lợi thế lớn. Có một cộng đồng hiện có có thể giao tiếp thông qua phương tiện truyền thông xã hội bất biến. Các giao dịch nhanh chóng với 3 lần khối thứ hai. Tên tài khoản có thể đọc được vì vậy tôi có ý thức về con người, doanh nghiệp hoặc cộng đồng mà tôi đang kinh doanh. Giao dịch miễn phí. Vì vậy, tôi không bị buộc phải trả phí chuyển khí mỗi lần tôi muốn thực hiện hành động với tài sản kỹ thuật số của mình!

Tôi có thể tìm thấy những thay đổi ở đâu?
Ok, vì vậy đó là ngày đầu tiên và tôi không muốn cường điệu hóa điều này quá điên rồ, nhưng việc tạo mã thông báo đang tồn tại trên trang web. Vui lòng truy cập https://next.steem-engine.com. Bạn cũng sẽ nhận thấy chúng tôi đã nâng cấp giao diện của dex. Tuy nhiên, nếu bạn không thích giao diện mới và bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng steem-engine.com. Chúng tôi biết còn rất nhiều việc phải làm, nhưng nhóm của chúng tôi thực sự hào hứng cho sự khởi đầu của chúng tôi ở đây.

NFT là gì?
Thuật ngữ NFT là từ viết tắt của viết tắt của mã thông báo không bị nấm. Điều đó có nghĩa là các mã thông báo trong chuỗi là duy nhất và có một mã định danh duy nhất để theo dõi chúng.

Nó thường giúp giải thích với một ví dụ. Nếu tôi gửi cho bạn một Steem, bạn đừng hỏi tôi "bạn đã gửi cái nào?" bởi vì nó không quan trọng bởi vì tất cả chúng đều có thể chuyển đổi. Chúng bị nấm.

Nếu tôi gửi cho bạn một thẻ Splinterlands, bạn có thể sẽ hỏi "bạn đã gửi cái nào?" và nếu tôi nói "Chúa tể bóng tối", bạn có thể nhắc lại "Chúa tể bóng tối nào bạn đã gửi?" bởi vì mỗi thẻ trong Splinterlands là duy nhất. Ngay bây giờ, chỉ cần ID thẻ và chỉ số liên quan đến tăng cấp sẽ thay đổi, nhưng trong tương lai thẻ có thể có kinh nghiệm, vật phẩm và khả năng đặc biệt dựa trên cách sử dụng nó trong trò chơi hoặc các lựa chọn người chơi khác.

Vì sao vấn đề này?
Tôi nghĩ rằng NFT là chìa khóa để mở ra toàn bộ tiềm năng của cuộc cách mạng blockchain. Một vài lĩnh vực chính là quản lý hàng tồn kho, chơi game và tài chính. Hãy xem xét một vài ví dụ.

Quản lý hàng tồn kho
Khi bạn tạo một sản phẩm, bạn có thể cung cấp cho mỗi người một ID duy nhất. Khi ai đó mua sản phẩm đó, một mã thông báo gắn liền với ID duy nhất đó có thể được chuyển cho người mua. Bây giờ là bằng chứng về quyền sở hữu. Tại thời điểm đó, họ có tùy chọn để đổi sản phẩm hoặc tương tác với nó. Họ có thể chuyển nó. Họ cũng có thể truy vấn blockchain để xác định vị trí của nó hoặc trạng thái.

Những thứ như thế này tồn tại bây giờ, nhưng nó kém an toàn hơn vì không có mã thông báo, việc chứng minh quyền sở hữu thực sự khó hơn. Blockchain theo dõi quyền sở hữu như có một biên nhận công khai cho giao dịch mua được lưu trữ trên các máy tính trên toàn thế giới. Tôi nghĩ rằng Amazon, một trong những công ty lớn nhất trên thế giới, cuối cùng sẽ chuyển sang phân cấp hoặc ăn từng mảnh bởi các công ty có thể cung cấp cùng một dịch vụ, rẻ hơn, với quyền theo dõi và xác minh chính xác hơn được cung cấp bởi blockchain.

Chơi game
Bạn đã chi 60 đô la cho một trò chơi mà bạn yêu thích. Bạn dành hàng giờ chơi và đã thu thập nhiều mặt hàng tuyệt vời và tuyệt vời. Bạn đã đánh bại trò chơi hoặc hài lòng. Bây giờ bạn đã hoàn thành ... nhưng bạn không thể bán bất cứ thứ gì vì bạn không thực sự sở hữu bất cứ thứ gì. Vì vậy, bạn hết 60 đô la. Hoặc có thể bạn đang bị mắc kẹt và muốn mua một mặt hàng để giúp bạn đi xa hơn, nhưng bạn không thể mua, bán hoặc trao đổi các mặt hàng lấy đô la. Vì vậy, trở lại để nghiền từ từ.

Với kho lưu trữ dựa trên blockchain, mọi mục bạn nhận được có thể là một mã thông báo duy nhất. Bây giờ bạn có thể giao dịch các mã thông báo đó trên một sàn giao dịch. Bạn thực sự có thể được trả tiền để chơi trò chơi mà bạn yêu thích bởi vì các thiết bị giảm có thể được bán để lấy tiền mặt. Bạn vẫn nhận được cùng một broadsword và chainmail, nhưng bây giờ nó đáng $$$. Vì vậy, khi bạn chơi xong hãy bán thiết bị của bạn và lambo lên. Hoặc làm những gì chúng tôi làm trên Splinterlands: thuê tài sản kỹ thuật số cho thu nhập thụ động.

Cuối cùng, bạn sẽ biết rất nhiều về thị trường. Với Splinterlands, chúng tôi có thể theo dõi số lượng thẻ tồn tại, ai sở hữu chúng, tần suất sử dụng, tần suất họ thắng, ai sẵn sàng bán chúng và họ bán chúng với giá bao nhiêu. Có nhiều thông tin có sẵn về thẻ của chúng tôi và trò chơi của chúng tôi hơn bạn có thể nhận được với các trò chơi tập trung truyền thống. Những người chơi tiếp xúc với điều này tôi nghĩ sẽ gặp khó khăn khi quay trở lại nơi họ không thực sự sở hữu những thứ hoặc có cùng mức thông tin về chúng.

Tài chính
Mọi hợp đồng bảo hiểm, quyền sở hữu xe hơi và nhà đều có thể được token hóa. Sẽ có toàn bộ các ngành công nghiệp buộc phải phát triển vì blockchain. Biết những khoản nợ tồn tại, biết tài khoản nào giữ khoản nợ, xem ai đã mua một phần của ngôi nhà tokenized. Có một mảng mới vô tận về cách các vật phẩm độc đáo có thể được gắn với các giao dịch không biên giới quốc tế. Cuối cùng nó sẽ xuống

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center