Weekend Ganap and Stories

Simulan natin sa Sabado, nag silbing day off ko to sa Hive World dahil wala akong gaanong ginawa that day kundi ang mag laro nang mobile games. Alam mo yon, yong parang maiba naman, and medyo inabot din talaga ako nang katamaran that day. Nag basa basa lang ako nang unti sa Hive, comment, comment ganon, after that, balik na ulit sa laro. Pag medyo nahirapan na sa laro, rest nang unti, balik sa Hive tapos basa naman ng Manhwa, by the way, binabasa ko yong Manhwa na BL kaso diko natapos, naumay na ako sa kilig na nafifeel ko, parang naiinggit na nga ako eh, charowt! Lolol.

Pero mabalik tayo sa mobile games, ito yong dalwang online games na nilalaro ko till now. Halinhinan yan silang dalawa and tunay namang ako'y natutuwa, lol. Bali ito ang pahinga ko matapos maumay dun sa binabasa kong Manhwa na super sa tamis at cute ang tema. Ay kung nacoconvert lang yong kilig ko sa diabetes ay baka ako'y na confine na, HAHAHAHANEP.

Baka familiar kayo sa mga mobile games na ito, ay siya mag comment na kayo at pag usapan natin nang bonggang bongga iyan. Pero tingin ko ay ako lamang ang naglalaro nang Dress Up Game dini. Malamang sa malamang, mga online games nyo diyan, is yong mas challenging at talagang mapapamura ka dahil sa hirap laruin.m, una na sa listahan si ML, ekis to sakin, naninigas daliri ko kapag naglalaro ako nito eh, lol. At saka, ito kasing laro ko, medyo mahirap lang. Madali siya, saka need lang nang tiyaga, and marami kasi ako nyan, - saka pala time, lol.

Syempre di lang naman akong mag hapon na naglaro abaw! Gunawa din ako nang mga house chores alam nyo na, paghahanda sa aking pag aasawa na mangyayari lamang sa next life, charot ulit! Lol. Pero tunay nga, nag gawa naman ako ng mga gawaing bahay syempre. Di ko lang talaga maisama ang paglalaba kasi hindi pa pwede. Pero nagluto ako, namalengke nang saglit together with Mamita, lol- tapos nag saing na din. Yan palang mga pwede kong gawin sa ngayon ay. Ekis muna sa mabibigat na gawain.

IMG_20240617_162544.jpg

Jump na tayo sa Linggo, yan, medyo nag sipag ako kahapon. Kunti lang naman, nag sipag sa Hive Community, pero tinamad sa gawaing bahay HAHAHA. Pero kahiy naman tamarin ako, no choice kundi mamalengke, mag luto ng ulam at mag saing. Di na mawawala sa schedule ko yan, liban pala sa pamamalengke. Di ko magawang manalengke araw-araw sa kadahilanang, masyadong majinit sa labas. And nakakatakot lumabas, feeling ko lang, para akong kandilang nauupos dahil sa kainitan. Tapos naglakad lakad din ako sa aming bakuran, naka 10 step naman ako kahit papaano, hahaha, charrrr.

IMG20240617162452.jpg

Dumaan din pala ako sa bahay ni mudrabels para lang masilayan ang cuteness ng aming new puppies. Nakiki amin lang talaga ako, anak yan nong adopted doggo ni Mama na si Tabachii, lol. Sa tagal niyang di nanganak, after so many years, na experience na niya ulit. And mins you, one time lang siya sa nababahan, pero lookie, lookie. Ang lalaki at cute nila, and they are all boys. Katuwa naman ay. Walang nakuha sa nanay, kay Creamy White lahat nakuha, pati yong light brown sa likuran. Sana lang ay lumaki silang healthy at malusog, lol.

Yon lang, bye bye! uwu



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
5 Comments