RE: RE: Question Of The Weekend: What Do You Usually Do On A Friday Night?
You are viewing a single comment's thread from:

RE: Question Of The Weekend: What Do You Usually Do On A Friday Night?

RE: Question Of The Weekend: What Do You Usually Do On A Friday Night?

ANO NGA BA ANG GINAGAWA KO TUWING BYARNES NG GABI?

Gaya ng iba, ang ginagawa ko lang tuwing friday night ay manuod. Manuod ng K-drama at ang pinapanuod ko ay Revenant na kung saan isa sa cast ang paborito kong Korean Actress na si Kim Taeri. Ako kasi mahilig akong manuod ng panuod na nakakatakot sa gabi esp. Yung mga about zombies at sakto naman na natyambahan nya yung time na nagrerelease sila ng new ep. Kada friday. Tapos nanunuod lang din ako ng mga Documentaries Crime sa Tiktok yung mga kwentong nakakatakot din kasi after ko makapanuod ng isang video, diko na tinantanan manuod ulit ng iba kasi nakuha nya yung interest ko. (kaya takot ako na mawala siya eh eme) tapos magsusumbong kay demo sa chat na may napanuod akong mumu at buhay pa naman ako 😂 IF nag sawa na ako sa kakanuod, makikipag laro lang din ako ng Mobile Legends kay Jude at kung minsan Plato naman kay Demo gaya ng nakagawian tapos kapag talo, Matutulog ng may sama ng loob Yun lang. 😆

H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center