ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 996 = {Striped lynx spider}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta


☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...โพสต์นี้ เราขอพูด เรื่องอาการ ของน้องแมว ของเรา ก่อนนะ...ทุกครั้ง ที่น้อง ตื่นนอน ตาข้างขวา ของน้อง ก็จะปิด น้ำตาก็ หลั่งไหล ออกมา อยู่ตลอดเวลา เห็นแล้ว ก็สงสารน้อง เหลือเกิน...หัวฝี ที่แก้ม ของน้อง ก็ไม่ ยอมแตก ซักที จึงทำให้ น้องแมวปวด คงปวด ไปจน ถึงตา นั่นแหล่ะ...






☠วันนี้เรา ลองแกะเอา กระจก ที่เลน ออก เราหมายถึง เลนที่กล้อง จากมือถือ...แล้วปรากฎว่า ภาพถ่าย ออกมา ชัดขึ้น เยอะเลย...ลองดู ภาพเจ้า แมงมุม ตัวนี้สิ ภาพชัดกว่า แมงมุม ตัวสีเขียว ที่เราถ่าย เมื่อวานนี้ เยอะเลย...แต่เราคง ต้องระวัง ให้มากขึ้น เพราะน้ำ ต้องเข้าไป ข้างใน ง่ายขึ้น กว่าเดิม...ไม่รู้ว่า ซ่อมได้มั๊ย เราคิดว่า จะลอง ไปถาม ที่ร้านซ่อมดู...ถ้าราคา โอเค เราก็ จะซ่อม แต่ถ้า แพงเกินไป เราคิดว่า จะซื้อ เครื่องใหม่...มันน่า จะดีกว่าเน้อะ


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center