ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 943 = {Orvasca subnotata}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta


☠สวัสดี ก่อนเที่ยง นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...คุณเพื่อน เคยโดน น้ำทะเล ซัดมั๊ย หรือโดนซัด ไปตามคลื่น?...เราเคยจม ลงไป ตามคลื่น ครั้งหนึ่ง ที่เกาะสมุย เฮ้ย! บอกได้ เลยว่า เกือบตาย...วินาทีนั้น เรารู้สึก เหมือนกับว่า มีคน ตัวใหญ่ มารวบผม แล้วแกว่ง ตัวเรา ตัวเราม้วน อยู่ใน น้ำทะเล หลายตลบ เลยล่ะ...มารู้ตัว อีกที คลื่นก็ซัด ตัวเรา มานอนอยู่ ที่ชายหาด ซะแล้ว...ตอนที่ ตัวเรา ม้วนไป ตามคลื่น เราคิดว่า เราต้อง ตายแน่ๆ




☠เรายัง จำได้ว่า ตอนเย็น ของวันนั้น เราเล่น น้ำทะเล อยู่ดีๆ คลื่นก็ ไม่ได้ สูงนะ...แต่จู่ๆก็ มีคลื่น ลูกใหญ่มาก ซัดตัวเรา ม้วนไป หลายตลบ...หลังจาก ที่เราโดน น้ำทะเล ซัดขึ้นฝั่ง เราก็ นั่งงง อยู่ตรงนั้น เป็นเวลา นานมาก...เราหยิก แขนตัวเอง หลายครั้ง เพราะคิดว่า เราคง ตายไปแล้ว...เรื่องมัน เกิดขึ้น เร็วมากๆ และคืนนั้น เราก็ ล้มป่วย ต้องนอนซม ไปหลายวัน เลยล่ะ...หลายปี ต่อมา ที่เกาะ ไซปัน เราฝันว่า มีคน ตัวใหญ่มาก เค้าใช้มือ รวบผมเรา แล้วแกว่ง ตัวเรา อยู่เหนือ หัวเค้า...ความรู้สึก ในฝัน มันเหมือน ตอนที่เรา โดนคลื่น ซัดขึ้นฝั่ง ที่เกาะสมุย มากๆเลย




☠ส่วนเจ้าหนอน ที่อยู่ ในภาพ ของวันนี้ เป็นหนอน ที่มี สีสวยมาก...แล้วรูปลักษณ์ ของนาง ก็แปลกกว่า หนอนตัวอื่น อีกด้วย...อยากรู้จังว่า ถ้านาง กลายเป็น ผีเสื้อ นางจะเป็น ผีเสื้อ แบบไหน?...ผีเสื้อ ตัวนี้ มีชื่อว่า Orvasca subnotata


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center