ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 786 {บานบุรีดอกซ้อน(บานบุรีกุหลาบ)​ # ปีแห่งความสูญเสีย}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

IMG_1567a.png

Photo By @tookta

IMG_1558a.png


☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...สงสัยว่า ปีนี้ คงจะ เป็นปีที่ สูญเสีย สำหรับเรา ล่ะมั๊งเนี่ย...สามเดือน ที่แล้ว น้องชาย คนเล็ก ของเรา ก็ได้ จากไป...ห้าวัน หลังจาก ที่งานศพ ของน้อง เราเสร็จ สิ้นไป น้องสาว คนเล็ก ของยายเรา ก็มา จากไปอีก...


IMG_1553a.png


IMG_1557a.png


☠และเมื่อ วานนี้ น้าสาว ของเรา เป็นน้องสาว ของแม่เรา ก็มา จากไปอีก...แม่ของเรา มีพี่น้อง ทั้งหมด สี่คน แม่เรา เป็นลูกสาว คนที่สอง ส่วนน้าสาว คนที่ จากไป เป็นลูกสาว คนที่สาม...อันที่จริงแล้ว น้าสาว เป็นโรคเลือด มาตั้งนาน แล้วล่ะ...และเมื่อ เดือนที่แล้ว เพิ่งตรวจ พบว่า น้าเป็น มะเร็งอีก...วันที่แก จากไป แกล้ม ในห้องน้ำ ที่โรงพยาบาล


IMG_1566a.png


IMG_1564a.png


☠ตอนเป็นเด็ก เราเคย อาศัยอยู่ กับน้าสาว คนนี้ ประมาณ ห้าปี...เราไม่รู้ว่า นี่มัน เป็นเรื่อง ที่แปลกมั๊ย วันที่เรา ได้ยิน ข่าวว่า น้าสาว จากไปแล้ว...ทำไมเรา ไม่รู้สึก เสียใจ หรือร้องไห้ ฟูมฟาย เลยสักนิด นี่เรา กลายเป็น คนที่ ไม่มี หัวใจ ไปแล้ว ใช่มั๊ย?...มีแค่ ครั้งเดียว ที่เรา ร้องไห้ เมื่อยาม ที่มีญาติๆ จากไป...นั่นคือ ตอนที่ ตาของเรา เสียไป แต่สำหรับ คนอื่นๆ ในครอบครัว บอกตาม ตรงว่า เราไม่มี ความรู้สึก เสียใจ เลยสักนิด...ใครจะว่า เราใจดำ เราไม่ว่าหรอก...เพราะคน ในครอบครัว ของเรา เป็นพวกที่ ถ้าไม่มีเงิน ไม่มีทอง ก็ไม่ใช่น้อง ไม่ใช่พี่


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center