ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 785 {Conocephalus melaenus}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta


☠ สวัสดี ก่อนเที่ยง นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อสาม สี่วัน มานี้ เราได้ ดูข่าว ที่เกี่ยวกับ การล่วง ละเมิด ทางเพศ วันละ หลายๆเคส เสียด้วยสิ...และมันทำ ให้เรา รู้สึก สะเทือนใจ มากๆด้วย...นี่มันเกิด อะไรขึ้น กับคน ในยุค นี้หนอ?...เด็กบางคน ถึงกับต้อง ฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความ เจ็บปวด น่าเห็นใจจริงๆ...เราเข้าใจ ถึงความ รู้สึกของ เด็กสาว เหล่านั้น เป็นอย่างดี เพราะตัว เราเอง ก็เคย ประสบ พบเจอ เหตุการณ์ ที่ไม่ ต่างจาก พวกเค้า...มีอยู่ เรื่องหนึ่ง ที่เกิด ขึ้นกับ เพื่อนสนิท ของเรา แต่พวกเรา กลับทำอะไร ไม่ได้เลย




☠ แต่เรา โชคดีมาก ที่ไม่ถึง กับโดน ล่วงละเมิด แค่โดน แตะต้อง เนื้อตัว ภายนอก เท่านั้น...แต่เหตุการณ์ เหล่านั้น ก็ทำ ให้เรา รู้สึก ไม่ดี มาจนถึง ทุกวันนี้...แล้วน้อง จากในข่าว ที่โดน กระทำ มานาน หลายปี คงรู้สึก เจ็บเจียนตาย เลยล่ะ...และพอ ได้มาเจอ เพื่อนใหม่ๆ รุ่นเดียวกัน จากโรงเรียนใหม่...จึงเกิดการ เปรียบเทียบขึ้น และคงทำ ให้น้อง ด้อยค่า ของตัวเอง...อายุสิบสี่ กำลังเป็น วัยใส แต่ตัวเอง กลับไม่ใส เหมือนวัย ยิ่งทำ ให้น้อง รู้สึก เจ็บปวด มากขึ้น เจ็บจบ ทนไม่ไหว จึงต้อง คิดสั้น แบบนั้น




☠ เด็กหญิง ส่วนใหญ่ ที่ไม่ได้ อยู่กับ พ่อแม่แท้ๆ ก็มัก จะเจอ เหตุการณ์ ทำนองนี้...ถ้าใจไม่ แข็งแกร่งจริงๆ ก็ไม่ สามารถ ใช้ชีวิต ต่อไปได้...เราเอง ยังเคยคิด ฆ่าตัวตาย ถึงสองครั้ง แต่พอ มองดูน้องๆ เราก็ทำ ไม่ได้ เพราะถ้า ไม่มีเรา น้องเราต้อง ลำบากแน่ๆ จากวันนั้น เราจึงเปลี่ยน ความคิดใหม่...คนที่ กระทำ ไม่ดี กับเราสิ ที่ต้องเป็น ฝ่ายตาย...เรานั่ง ลับมีด ให้คม เกือบครึ่งวัน ในใจก็ คิดอยู่ อย่างเดียวว่า ในเมื่อ กูตาย ไม่ได้ มันก็ ต้องตาย

☠ เรามาพูด ถึงเจ้าแมลง ตัวน้อยๆ น่ารัก ตัวนี้ กันบ้าง ดีกว่า...ตอนนี้ ที่สวน หน้าบ้าน ของเรา มีแมลง ชนิดนี้เยอะมาก เพราะสี แดงดำ ของนาง จึงทำให้ เห็นตัว ได้อย่าง ชัดเจน...นางมี ชื่อว่า Conocephalus melaenus บางเว็พ ก็เรียก นางว่า ตั๊กแตน สีแดงดำ แต่ก็ ยังมี ชื่ออื่นๆ อีกมากมาย...ตั๊กแตน ตัวนี้ นางทำตัว ราวกับว่า นางเป็น นางแบบแน่ะ...ตอนเรา เก็บภาพ นางหมุนตัว ไปมา เพื่อโชว์ ความงาม ของตัวเอง...555 นางคง กลัวเรา มากว่านะ


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center