ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 784 {Green Cabbage Looper Warm (Chrysodeixis eriosoma)}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้ ตอนช่วง หัวค่ำ หลังจาก ที่เรา ทำโพสต์ของ ไทยทีม เสร็จแล้ว เราก็เผลอ นั่งหลับ ที่หน้าคอม พิวเตอร์ แป๊บนึง...ก็หลับไป เกือบครึ่ง ชั่วโมง เห็นจะ ได้มั๊ง...แต่เรา มีความ รู้สึกว่า เราหลับ ไปนาน มากเลยล่ะ...เผลอนั่งหลับ ไปแค่ แป๊บเดียว เราก็ยัง อุตส่าห์ฝัน ไปได้...คุณเพื่อน เคยฝันว่า กำลังตก จากที่ สูงมั๊ย? เราเคยฝัน แบบนี้ หลายครั้งนะ...แต่เรา มักจะบอก ตัวเอง ทุกครั้งว่า นี่เป็น ความฝันนะ ฉนั้น ไม่ว่า จะสูง เพียงใด เราก็ ไม่เจ็บแน่ๆ..555




🕸️และครั้งนี้ ก็เช่นกัน เราฝัน ไปว่า ตัวเอง กำลังเดิน อยู่บน ภูเขา แห่งหนึ่ง...ตอนที่เรา เดินไปถึง หน้าผา แล้วจู่ๆ เราก็ ลื่นล้ม และตกจาก หน้าผา ลอยอยู่ กลางอากาศ...เรารู้สึก กลัวมากๆ แต่ก็ พยายาม ตั้งสติ แล้วบอกกับ ตัวเองว่า...มันไม่ใช่ เรื่องจริง ต้อง เป็นแค่ ความฝัน ทำอะไร ซักอย่างสิ!...เราเคย บินได้ มาแล้ว หลายครั้ง กางแขนออก ทั้งสองข้าง จินตนาการ ว่ามัน คือปีก แล้วลอง บินดูสิ!...เรารีบ กางแขนออก แล้วทำ ท่าบิน เหมือนนก ส่วนเท้า ทั้งสองข้าง ก็พยายาม ถีบลม ทำเหมือน ว่ายน้ำ ท่ากบ...จากที่เรา กำลังล่วง เกือบถึงพื้น แล้วภาพ รอบๆตัวเรา ก็ค่อยๆหยุด จากนั้น ตัวเราก็ เริ่มลอยขึ้น อย่างช้าๆ เราดีใจมาก จึงพูดกับ ตัวเองว่า มันเป็น ความฝัน ของเราเอง เราต้องคุม ทุกอย่าง ได้สิน่า...เราพยายาม คุมตัวเอง ให้ร่อนลง พื้นดิน อย่างช้าๆ พอสองเท้า แตะพื้น เราก็ตื่น ทันที...มันแปลกดี ใช่มั๊ยล่ะ!




🕸️เราเจอ เจ้าหนอน ตัวนี้ เกาะอยู่ ที่ต้น กัญชาของ เพื่อนเรา ก่อนไป ต่างจังหวัด เค้ายก ต้นกัญชา มาให้เรา คอยดูแล แทนเค้า...เราไม่ รู้ว่า เค้าดูแล ยังไง กัญชาแค่ ต้นเดียว ยังปล่อย ให้หนอน มาแอบกิน จนอ้วนหมี พีมันเชียว...

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_5.png



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center