ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 651 {Stinging nettle slug caterpillar}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

img_5081s.jpg

Photo By @tookta

img_5085s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...ดีใจ จังเลย! เมื่อเช้านี้ ตอนขากลับ เข้าบ้าน เราได้เจอ น้องแมว สีขาว ตัวหนึ่ง น้องคง อายุประมาณ ไม่เกิน สามเดือน...เราเห็นน้อง กำลัง กระโดด ข้ามรั้ว เข้าไป ในบ้านของ เพื่อนบ้าน เรานี่เอง...และสาเหตุ ที่เรา ดีใจ นั่นก็ เพราะว่า ตั้งแต่ น้องแมว ทั้งสามตัว ของเรา จากไป เราก็ ไม่เคยเจอ น้องแมว ตัวอื่นๆ อีกเลย...นับจาก นี้ไป น้องแมว ของเรา ก็จะมี เพื่อนเล่น ไม่ต้องเหงา อยู่ตัวเดียว อีกต่อไป ยังไงล่ะ


img_5101s.jpg


img_5087s.jpg


🕸️แต่มันก็ มีเรื่อง ให้ปวดหัว อยู่เหมือนกัน พอน้อง เริ่มมี เพื่อนใหม่ น้องก็ ไม่ยอมหลับ ไม่ยอมนอน กลางค่ำ กลางคืน น้องก็ จะร้อง เพราะอยาก ออกไปเล่น นอกบ้าน กับเพื่อนใหม่...อย่างเมื่อ คืนนี้ น้องแมว เดินร้อง ทั่วบ้าน ตอนตีหนึ่ง จนกระทั่ง หกโมงเช้า ไม่ยอมหลับ ไม่ยอมนอน เลยสักนิด...ทำให้เรา ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน ไปด้วย เฮ้ย! ไม่มีเพื่อน ก็ไม่ดี พอมีเพื่อน ก็หัว จะปวด ที่เราอีก


img_5080s.jpg


img_5097s.jpg


🕸️แถมยัง มีแผล ตามตัว กลับมา อีกด้วยนะ...เราเพิ่งจะ สังเกตเห็น ก็เมื่อเช้า นี่เอง สงสัยว่า คงจะโดน น้องแมว ตัวสีขาว ข่วนเอา นั่นแหล่ะ หรือไม่ก็ คงจะเป็น รอยฟัน ของน้อง แต่ที่ ใต้ดวงตา มันน่า จะเป็น รอยเล็บ...น้องแมว ของเรา ชอบเล่นแรงๆ ซะด้วยสิ...เราเคยเห็น ตอนที่น้อง เล่นกับ พี่น้อง ของเค้านะ เวลาที่กัด ก็จะกัด แรงมาก จนพี่น้อง ร้องเสียงหลง ไปเลย...แต่เรา คิดว่า เราสามารถ เห็นความ เปลี่ยนแปลง ของน้องแมว เรานะ...และเปลี่ยนไป ในทาง ที่ดี คงเพราะ มีเพื่อนใหม่ นี่แหล่ะ...ดูเหมือน ว่าน้อง ร่าเริง ขึ้นนะ...ส่วนภาพถ่าย เจ้าหนอนบุ้ง ที่เราเลือก มาโพสต์ ในค่ำ คืนนี้ นางมี ชื่อว่า Stinging nettle slug caterpillar ตัวของนาง มีความยาว ประมาณ หนึ่งเซ็นติเมตร...และหนาม แหลมคม ที่เห็น บนตัว ของนาง มันมีพิษ อีกด้วยนะ

_s216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_401.png



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center