ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 1,018 = {Flying Ant}

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!

IMG_6690a.png

Photo By @tookta

...สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...โห เมื่อวานนี้ เราดวงซวย ฉิบเลย ถอนวัชพืช อยู่ดีๆ ดั๊นโดน ต่อต่อย เฉยเลย...บินมาต่อย ในเวลา เดียวกัน สี่ที่ โดนต่อย ที่แขน ข้างละ สองที่ เราไม่รู้ว่า โดนตัว เดียวกัน ต่อยสองครั้ง หรือสี่ตัว ต่อยพร้อมกัน เพราะมัน เร็วมาก มองไม่ทัน...มันเป็น ต่อกระดาษ ตัวเล็กหน่อย ถ้าเป็นพวก ต่อตัวใหญ่ๆ อย่างเช่น ต่อหัวเสือ ล่ะก็ เราคง ตายแน่ๆ...ขนาดเป็นต่อ ตัวเล็กๆ ยังทำ ให้เรา เป็นไข้ ทั้งคืนเลย...และตอนบ่าย ของวันนี้ เราเพิ่ง เจอรัง ของพวกนาง...และเกือบ โดนต่อย อีกรอบ เพราะว่า พวกนาง ทำรัง เอาไว้ที่ ใต้ใบไม้ เรามอง ไม่เห็น แล้วรังก็ อยู่สูงกว่า พื้นดิน แค่หนึ่งคืบ เท่านั้นเอง...แมลงตัวที่เห็น อยู่ในภาพ ของวันนี้ นางคือ มดดำ ใช่มั๊ย? เราหมายถึง ถ้าปีก หลุดออก นางก็จะ กลายเป็นมด ใช่มั๊ย?...สำหรับ แมลงตัวนี้ จากข้อมูล ที่เรา ค้นเจอ นางมี ชื่อว่า Flying Ant


IMG_6697a.png


IMG_6700a.png


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta



H2
H3
H4
3 columns
2 columns
1 column
Join the conversation now
Logo
Center